Chương 15

1K 108 11
                                    

15

Trong một buổi tiệc tối trao giải của một đài nào đó, Châu Kha Vũ ngồi một mình ở hàng ghế thứ nhất, hai bên trái phải đều không có người ngồi, trong sảnh yến hội có rất nhiều người đã tìm được đối tác, đều tụm lại một chỗ nói chuyện phiếm, Châu Kha Vũ có chút nhàm chán, một mình ngồi ở trên ghế không biết làm thế nào.

"Kha Vũ."

Nghe được có người ở phía sau gọi tên mình, Châu Kha Vũ lập tức quay đầu lại, hóa ra là tiểu sinh sự nghiệp điện ảnh đang như mặt trời ban trưa Ngô Vũ Hằng, đối phương tuy đã sắp 35 tuổi nhưng cả người thoạt nhìn vẫn rất mạnh mẽ phấn chấn.

"Ngô Vũ Hằng."

Châu Kha Vũ lập tức đẩy kính mắt cười bắt chuyện với Ngô Vũ Hằng, chỉ chỉ vị trí bên cạnh mình, làm động tác mời nói: "Ngồi đi."

Ngô Vũ Hằng xem như là một nghệ sĩ từ phim truyền hình chuyển mình sang phim điện ảnh rất thành công, hắn từ lúc hai mươi mấy bắt đầu ở màn ảnh nhỏ, tham gia một vài dự án phim truyền hình, sau đó dần dần bắt đầu chuyển hình nhận một số vai diễn màn ảnh rộng, hắn coi như cũng may mắn, được công ty phân cho vài tài nguyên không tệ, những bộ phim này đều là đại chế tác, Ngô Vũ Hằng ở đó biểu hiện cũng không tồi, rất nhanh liền trở thành hắc mã phòng vé.

Quan hệ của Ngô Vũ Hằng cùng Châu Kha Vũ có chút vi diệu.

Lúc Châu Kha Vũ không cách nào hiểu rõ nội tâm mình, trong vài năm từng cho rằng người mình thích là Phó Tư Siêu, Ngô Vũ Hằng cùng Châu Kha Vũ là quan hệ tình địch, nhưng hiện tại Châu Kha Vũ đã trưởng thành, có thể trực tiếp đối diện nội tâm của mình, Ngô Vũ Hằng cùng Châu Kha Vũ lại trở về là mối quan hệ bạn tốt.

Dù sao hai người bọn họ cũng đều không mang thù hằn gì.

"Đã xem phim mới của anh rồi, diễn xuất rất được, câu chuyện lại chặt chẽ đặc sắc." Châu Kha Vũ nhìn Ngô Vũ Hằng nói.

Ngô Vũ Hằng nở nụ cười gật đầu: "Cậu là nói 《 Mất dấu 2》 sao?"

"Đúng vậy, không phải mới ra mắt tuần trước sao, em cũng có một bộ phim hôm đó, nửa đêm đi xem." Châu Kha Vũ cong khóe miệng cười nói: "Em thấy con đường của anh càng ngày càng rộng rồi, cảm thấy bất kì đề tài gì giao cho anh, anh cũng đều có thể thoải mái diễn ra được."

"Cảm ơn cậu đã đi xem, trở về anh đem tiền vé xem phim trả lại cậu." Ngô Vũ Hằng cười ngây ngô nói: "Tuy gần đây anh không có thời gian xem phim của cậu nhưng《 Vì em 》 thật sự quá nổi, mỗi ngày lướt Weibo anh đều nhìn thấy, cậu cũng tiến bộ rất nhiều."

"Cảm ơn." Châu Kha Vũ nhìn Ngô Vũ Hằng, lại hỏi: "Anh cùng Trương Gia Nguyên. . . còn liên lạc không?"

"A? Như thế nào lại không liên lạc chứ?" Ngô Vũ Hằng nghiêng mặt nhìn Châu Kha Vũ nói: "Hôm qua anh vẫn cùng Phó Tư Siêu ở trong bệnh viện cùng cậu ấy."

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ