Chương 16

1K 105 11
                                    

16

Santa bước từng bước tới trước mặt Lưu Vũ, giơ tay lên nựng cằm Gạo Nếp Nhỏ, híp mắt cười nói: "Xin chào nha, Gạo Nếp Nhỏ."

Lưu Vũ không nói gì, trừng mắt nhìn Santa hơn mười giây, rốt cục mới hỏi: "Làm sao anh tìm được nơi này?"

Santa cong khóe miệng, lộ ra một nụ cười như một con cún lớn nói: "Khả năng là nhờ vào tâm ý tương thông a."

"Có quỷ mới tin anh." Lưu Vũ hừ lạnh một tiếng, đẩy Santa ra: "Phiền anh tránh ra một chút, Santa tiên sinh, tôi muốn lái xe về nhà."

Hiện tại Lưu Vũ quả thực có chút không vui, cậu cảm thấy việc tham gia chương trình《 Trung Quốc vũ giả 》có chút bất đắc dĩ, mình đã rất cố gắng bày tỏ quan hệ bình thường với Santa, nhưng hiện tại đối phương lại tìm tới nhà trẻ của Gạo Nếp Nhỏ, cậu thật sự cảm thấy cuộc sống bị quấy nhiễu.

"Tiểu Vũ Tiểu Vũ. . . Em đừng nóng giận." Santa ở cùng Lưu Vũ nhiều năm như vậy, lập tức nghe ra trong giọng nói của cậu có điểm không vui, vội vàng chạy lên: "Anh đã lâu không gặp em rồi, muốn cùng em ôn chút chuyện cũ."

"Không phải ba ngày trước mới gặp nhau ở chỗ quay chương trình rồi à?." Lưu Vũ mở cửa sau xe, đem Gạo Nếp Nhỏ đặt vào ghế an toàn phía bên trái, sau đó mở cửa ghế lái thì lại thấy được cái con cún lớn kia cũng đã chớp thời cơ ngồi lên ghế lái phụ.

Sau đó điên cuồng vẫy đuôi với mình.

Lưu Vũ thở dài một hơi, hỏi: "Anh đến cùng muốn làm cái gì?"

Santa híp mắt nhu thuận nhìn Lưu Vũ nói: "Hôm nay anh không có việc gì, hai người đi đâu anh sẽ đi theo đó."

Sau đó lại bổ sung một câu: "Bạn cũ muốn quá giang xe, em là một người tốt bụng nhất định sẽ không từ chối, phải không Lưu Vũ lão sư?"

Lưu Vũ vốn là muốn về nhà nhưng hiện tại Santa lại đang ngồi trên xe, cậu không thể trở về được, lái xe đến phụ cận một trung tâm mua sắm, chuẩn bị mang Gạo Nếp Nhỏ đi ăn cơm tối rồi sẽ tìm một cái cớ nào đó để về.

Trong khoảng thời gian này cậu rất bận, cũng không có thời gian mua sắm trực tuyến, đến cửa hàng rồi mới biết có rất nhiều đồ đạc mình đang cần mua.

Vì vậy tình huống hiện tại là, Lưu Vũ ở phía trước ôm Gạo Nếp Nhỏ đi dạo cửa hàng, Santa ở phía sau xách đồ.

Santa vừa xách theo hai cái túi lớn vừa nhớ lại lúc trước..

Trước khi bọn họ ly hôn cũng giống như thế này.

Lưu Vũ thích mua quần áo, mỹ phẩm dưỡng da, mua những đồ vật nhỏ tinh xảo.

Nhưng yêu cầu của Santa đối với những vật này đều là ——có thể sử dụng là được.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ