17
"Anh không quản em, anh là với tư cách bạn bè khuyên em một chút cũng không được sao?" Châu Kha Vũ nhướng mày, khoanh tay lại nhìn vào mắt Trương Gia Nguyên.
Trương Gia Nguyên lập tức phản bác: "Đùa hả, con mẹ nó anh thành bạn bè của tôi từ khi nào vậy? Hai ta một A một O cùng lắm chỉ có thể coi là quan hệ bạn giường, có tình bạn bè cái quỷ!"
Phó Tư Siêu bị hai người bọn họ dọa sợ, gắp lên một miếng thịt kho tàu, nơm nớp lo sợ nhét vào trong miệng.
"Bạn giường thì sao nào?" Châu Kha Vũ cũng bắt đầu phát hỏa, hắn nói: "Trương Gia Nguyên, em rõ ràng là đang cố tình gây sự."
Trương Gia Nguyên lập tức cãi lại: "Anh mới cố tình gây sự, tôi thực sự rất mệt mỏi với anh đó!"
"Xem ra hôm anh đến không đúng lúc rồi, anh hiện tại lập tức rời đi." Châu Kha Vũ đứng dậy muốn đi ra ngoài.
Phó Tư Siêu nhanh chóng bắt lấy tay áo Châu Kha Vũ nói: "Kha Vũ, khoan đi đã, chưa ăn xong này!"
"Anh không cần đi, tôi đi." Trương Gia Nguyên hung dữ ném lại một câu rồi đứng dậy đi vào phòng ngủ: "Châu Kha Vũ tôi nói cho anh biết, anh đừng chọc tức tôi! Nếu không sau này anh sẽ hối hận đấy."
Sau đó dùng lực đóng cửa lại thật mạnh.
Trương Gia Nguyên đi rồi, Châu Kha Vũ cũng không muốn tiếp tục cùng Phó Tư Siêu mắt to trừng mắt nhỏ, lập tức thu dọn đồ đạc rời đi, trước khi đi còn không quên chào tạm biệt Phó Tư Siêu.
Phó Tư Siêu nhẹ chân nhẹ tay đem chén đĩa bỏ vào máy rửa chén, sau đó mới đẩy cửa phòng Trương Gia Nguyên thì thấy cậu đang nằm trên giường lướt điện thoại, cả người đều vùi vào trong chăn chỉ để lộ ra cái đầu, trên tủ đầu giường có một bọc giấy đang mở ra, Phó Tư Siêu cầm lấy cái túi kia, trong túi xộc lên một mùi đắng chát, hẳn toàn là thuốc.
Phó Tư Siêu lắc lắc cái túi trước mặt Trương Gia Nguyên, hỏi: "Em lại bị dị ứng hả?"
Trương Gia Nguyên liếc mắt nhìn cậu, sau đó để điện thoại xuống, vùi vào trong chăn nhẹ gật đầu.
"Châu Kha Vũ cũng là có ý tốt thôi, em có cần phải cùng hắn một bộ ngươi chết ta sống không?" Phó Tư Siêu nhìn Trương Gia Nguyên nói vài lời khuyên nhủ.
"Phó Tư Siêu, anh đến cùng đứng về phía nào?" Trương Gia Nguyên trừng Phó Tư Siêu.
"Anh đứng về phía em, anh chắc chắn là đứng về phía em." Phó Tư Siêu thở dài một hơi, lại nói với Trương Gia Nguyên: "Dù sao anh cũng quen em trước, sau đó mới quen biết Châu Kha Vũ nha."
"Không cho anh nói tốt về hắn." Trương Gia Nguyên đem mặt chôn vào gối, rầu rĩ nói: "Chỉ cho anh được nói em tốt thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]
Fanfiction【 Biên đạo sư người Nhật Alpha Santa X Giáo sư dạy múa dân tộc chuyên nghiệp Omega Lưu Vũ 】 【 Diễn Viên đang hot Alpha Châu Kha Vũ X Nghệ sĩ guitar Omega Trương Gia Nguyên 】 ABO, OOC, Sinh tử văn, gương vỡ lại lành, HE...