Chương 43

921 100 35
                                    

43

Châu Kha Vũ thề rằng hắn chưa bào giờ có thể ngờ rằng mình lại có khả năng lớn đến vậy, toàn bộ sức nặng cơ thể của Trương Gia Nguyên đều đặt dồn lên người hắn, hắn cứ thế ôm một nam nhân cao 1m86 chạy trên đường.

Châu Kha Vũ đặt Trương Gia Nguyên vào ghế trước chiếc SUV của đoàn làm phim, bản thân cũng vội vã lên xe ngồi ở hàng ghế sau, rất nhiều nhân viên công tác của đoàn phim cũng theo cùng.

"Bác tài, lái xe đến bệnh viện gần nhất!"

Sắc mặt Trương Gia Nguyên tái nhợt, cậu cuộn mình nằm trên ghế, dùng mu bàn tay che mắt, thở dốc trầm khàn nặng nề.

Châu Kha Vũ rất muốn hỏi chút gì đó nhưng mở miệng rồi thì cái gì cũng không thê nói ra, hắn cũng không khá hơn Trương Gia Nguyên bao nhiêu, chỉ có thể liên tục lặp lại: "Đừng lo lắng, Nguyên nhi... sẽ không sao, sẽ ổn thôi!"

Mười lăm phút sau bọn họ đã đến bệnh viện nhân dân huyện Thông Hà.

Tổ quay phim đã sớm gọi điện thoại tới cho bệnh viện ngay trên xe, từ xa Châu Kha Vũ cũng có thể thấy có vài y tá đang chờ, bọn họ cùng đặt Trương Gia Nguyên lên băng ca rồi đẩy vào phòng cấp cứu, Trương Gia Nguyên đau đến mức không thể nói gì nên y tá chỉ có thể hỏi Châu Kha Vũ: "Tên bệnh nhân?"

Châu Kha Vũ vừa chạy theo vừa đáp: "Trương Gia Nguyên."

"Tuổi?"

"28 tuổi."

"Giới tính thứ hai?"

"Omega."

"Trước khi đến đây thì sống ở đâu?"

"Bắc Kinh... Bình thường là Bắc Kinh."

"Được, một lát nữa chúng tôi sẽ liên hệ với bác sĩ của cậu ấy, bây giờ chúng tôi phải đưa cậu ấy vào phòng cấp cứu của Omega, xin cậu dừng bước."

Cánh cửa nặng nề của khu khám bệnh cho Omega bị đóng lại, Châu Kha Vũ nhìn thấy Trương Gia Nguyên bị đẩy vào khu khám bệnh của Omega nhưng hắn vẫn chỉ có thể đứng ở ngoài cửa chờ đợi,

Năm nay Châu Kha Vũ đã 30 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên hắn khẩn trương như thế này.

Một mình hắn đứng ở khu vực chờ trước cửa khu khám bệnh Omega, trong lúc vô tình cúi đầu xuống nhìn một chút mới phát hiện trên tay của mình có dính máu, đây là máu của Trương Gia Nguyên nhưng hắn không biết là chảy ra từ nơi nào, tuy vậy cũng đủ dọa cho Châu Kha Vũ mềm nhũn, cả người không khống chế được mà trượt xuống bên tường, ngồi bệt xuống đất.

Bốn mươi phút sau, một y tá tóc ngắn bước ra từ khu khám bệnh.

Châu Kha Vũ nhanh chóng đứng lên, muốn nghe tình hình của Trương Gia Nguyên.

[HDY / YZL] Dòng sông bất tận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ