Mùi máu trên tay cô gắt nồng xộc vào mũi, một cảm giác ớn lạnh gồng lên vô cùng khó chịu. Tại sao nơi này lại có máu, cô nhấc chân mình lên, trời ơi, cũng là máu. Hành lang này vừa có đám người đó đi qua, máu sẽ không phải là từ đó mà ra chứ. Cô sợ hãi muốn chạy đi, thế nhưng bàn tay lại trống rỗng, đến lúc cô chú ý tới thì đã muộn, chú chó nhỏ bị ánh đèn thu hút, đã chạy theo đám người kia.
Uông Thư Vỹ hoảng hồn chạy theo, nếu như để bị phát hiện cô lén nuôi chó, Lý quản gia nhất định sẽ không tha cho cô, cô rất sợ Lý quản gia, thế nên cô không kịp nghĩ gì mà đã chạy theo chú chó.
Hành lang rất dài, trời tối đen, mưa nặng hạt đến nỗi những chiếc đèn được gắn ở dọc hành lang vẫn không thể khiến cho con đường trước mặt trở nên dễ nhìn hơn.
"Bé con, đừng chạy nữa..." Cô vội vàng đuổi theo, bàn chân vì bị ngã nên đã trầy xước, chân cô cũng đã chảy máu, nước mưa bắn vào miệng vết thương, cảm giác rất đau đớn.
Cô chạy theo chú chó đã qua ba cái hành lang, đột ngột trước mắt xuất hiện một căn phòng lớn. Cô chưa từng đến đây, đây là nơi cấm địa của Uông gia, ngay cả Uông Hựu Dương cũng không dám chạy đến nơi này. Cô cũng chỉ là một lần tình cờ biết đến khu cấm địa này, thật không ngờ đêm nay lại chạy đến đây.
"Thật là cứng đầu. Lại còn cứng miệng như vậy, chính là muốn trở thành một con chó trung thành hay sao?"
Đột nhiên có một tiếng nói lạnh lùng vang lên, Uông Thư Vỹ giật mình luống cuống núp sau cánh cửa. Bên trong có người sao? Mà giọng nói đó....Cô nuốt nước bọt nhìn qua khe hở từ cánh cửa.
Là Uông Chính Thành? Hắn, làm sao hắn lại có mặt ở đây. Không những thế, bên trong còn có rất nhiều người mặc áo đen, còn có người mặc quân phục, nhưng gương mặt ai cũng đằng đằng sát khí, nhất là Uông Chính Thành, gương mặt hắn trời sinh vốn đã mang nét lạnh lùng, lúc này, hắn càng trở nên đáng sợ hơn, ánh sáng mờ nhạt lướt qua gò má hắn, dưới đuôi mắt sắc lẹm chính là một vết máu đỏ thẫm nổi bật, làn da hơi ngăm cũng dần trở nên trắng xanh, quai hàm hắn bặm lại, bờ môi như khắc vẫn không cử động, thật giống như một bức tượng hoàn mỹ, nhưng lại giống như quỷ satan hơn. Hắn đêm nay không mặc quân phục, trên người chỉ mặc một chiếc sơ mi đen cùng chiếc quần tây dài được may đo tỉ mỉ. ống tay áo được sắn lên một nửa, trên tay hắn còn có một chiếc dao găm, rất dễ để nhận ra trên lưỡi dao còn dính những giọt máu tươi nóng hổi. Cô sợ hãi đến nỗi chân run bần bật, cô kinh hoàng đưa tay lên bịt miệng mình tránh cho tiếng hét thoát ra.Bên trong, Uông Chính Thành một mình ngạo nghễ ngồi trên chiếc ghế lớn, chân vắt ngang qua, đôi giầy đen bóng đã bị máu làm cho vấy bẩn, mùi máu quả thật rất gay, gay đến nỗi khiến người ta cảm thấy kinh hãi và buồn nôn. Nhưng hắn lại cảm thấy vô cùng thoải mái, hai thi thể đã bị phân thây ngay dưới sàn nhà, chỉ còn lại một tên duy nhất.
Uông Chính Thành nhìn hắn ta hồi lâu, thấy hắn vẫn cứng đầu, không phải hắn chưa từng gặp qua kẻ như vậy bao giờ, chỉ là đột nhiên hôm nay lại có hứng chơi đùa một chút, thẳng tay giết chết thì có chút buồn chán. Uông Chính Thành buông chân kia xuống, đứng dậy, đi đến gần chỗ hai thi thể, nhặt lấy một cánh tay đã bị chặt làm ba khúc lên, đưa đến trước mặt tên duy nhất còn sống, khẽ giương cánh môi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Tình Rực Cháy
General FictionNăm 5 tuổi Uông Thư Vỹ bị phát hiện mình không phải con gái ruột của nhà họ Uông. Từ đó trở về sau là những tháng ngày địa ngục đối với cô. Bọn họ cho rằng vì cô mà con gái bọn họ đã chết. 16 năm sau, Thư Vỹ bị gả cho Mạc Khởi, Uông Hựu Dương...