Phần 13: Chấp Nhận

123 6 1
                                    

    Biết được tiểu sử trâm anh thế kiệt của Vu Trình, Khanh Trần có chút hơi choáng váng. Anh đưa tay lên lau mồ hôi trên trán, nhăn mặt.

"Tôi biết ngay mà, nhiệm vụ cấp S dễ gì mà ăn chứ, Uông Chính Thành, nếu như không phải cậu nhận cấp S thì tôi đâu có đến nông nỗi này. Tôi còn muốn sống thêm mấy ngày nữa đấy."

Uông Chính Thành giả vờ hiểu ra lời Khanh Trần nói, lừa bịp cười.

"Ồ vậy sao? Tôi không biết là cậu muốn sống đấy."

Khanh Trần khóe miệng khẽ giật giật, Uông Chính Thành này là đang nhằm vào hắn đây mà. Hừ, thật là quá quắt, Khanh trần biết mình không thể cãi lại tên ác ma kia liền hừ một phát rồi quay mặt đi.

    Hạ thụy Lan bị bộ dạng trẻ con của hắn chọc cho buồn cười. Luôn miệng nói này nói kia. Uông chính Thành thì ngả lưng về sau, mắt dời ánh nhìn về nơi phía xa kia, tòa thành lâu phong cách âu cổ hiện lên từng chút từng chút rõ ràng trong tầm mắt của hắn.

    Hắn biết lần này sẽ là một trận sinh tử. Khanh Trần và hắn đã cùng sống cùng chết, có nguy hiểm nào là chưa từng trải qua. Chỉ là lần này thì khác. Kẻ mà bọn họ phải đối đầu chính là Vu Trình. Lần này ba người bọn hắn được phái đi, thực sự là chín đường chết một đường sống.

      Hắn có chết thì cũng không sao, dù gì hắn cũng không có thứ gì đáng để vướng bận. Thế nhưng còn Khanh Trần và Hạ Thụy Lan thì lại khác, họ là vì hắn mà lao vào biển lửa, hắn thực sự không muốn điều bất trắc gì xảy ra.

    Uông Chính Thành thở dài, nỗi bất an trong lòng hắn chưa lúc nào thực sự được vơi đi. Trời vẫn cao xanh, gió vẫn rì rào, hương hoa thơm ngát như biết bao khoảnh khắc tươi đẹp khác, thế nhưng hắn lại sợ một ngày nào đó, phấn điệp trắng tinh khôi kia sẽ biến thành màu máu đỏ. Hắn sẽ chết đi trong biển phấn điệp đổ đầy máu tươi ấy, mãi mãi sẽ chẳng thể gặp lại uông Thư Vỹ của hắn nữa, điều này làm hắn lo sợ biết bao, cũng giật mình biết bao.

-------------------------------------

   Trời đã đến tối, không khí nhanh chóng chuyển sang lạnh giá, Uông thư Vỹ hơi co người lại ôm lấy đầu gối, vết thương trên tay cô đã khô máu từ lâu, nước mắt trên gò má cũng đã khô thành một vệt dài. Không biết Uông Hựu Dương ra sao rồi, hắn bị đánh nặng như vậy chắc chắn thương tích cũng không hề nhẹ. Trước kia hắn có lêu lổng bên ngoài đánh nhau thì cũng không đến mức như vậy. Nếu như bọn người đó đánh chết hắn thì sao đây, cô thực sự không dám nghĩ tới.

     Nhớ lại đến ngày còn nhỏ, Uông Hựu Dương khi đó đối xử với cô rất tốt, hắn thích nhất là trêu chọc mái tóc mềm mại của cô, lại còn hay véo đôi má phúng phính của cô nữa. Mỗi lần bị uông Chính Thành bắt quả tang, hắn đều bị mắng cho một trận nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Cô bỗng bật cười, nhưng môi nhỏ đã bị răng cắn chặt lấy đến ứa máu, nước mắt từ khóe mắt chảy ra, lại ướt đẫm cả khuôn mặt.

Tối hôm đó, bỗng Giang Mộng thả cô ra, đưa cô đến phòng của Mạc Khởi. Bà ta đưa cô đến cửa, sau đó không nói gì mà rời đi, trên đường đến đây cô đã lấy hết can đảm mà hỏi tin tức của Uông Hựu Dương từ bà ta nhưng vô dụng, bà ta đến một lời cũng chẳng hé, còn những người hầu ở đây thì cô càng không dám hỏi đến, bọn họ mỗi một người mặt mày cũng đều căng như dây đàn, chỉ sợ chạm vào một phát là đứt dây.

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ