Phần 36: Tuyệt Vọng

108 3 0
                                    

    Uông Chính Thành không thèm để ý hắn ta, nên lời khiêu khích kia cũng không khiến hắn bực tức.

"Cậu nói bớt lại một chút thì sẽ thiệt sao?"

"Hừ, tôi thiệt, có gì liên quan tới cậu là tôi không thiệt đâu cơ chứ. Mà tôi cũng thật phục cậu, vướng đến ai không vướng, lại chọc đến con bé đó làm gì, nó mà biết cậu muốn mổ bụng nó. Nó còn chưa cắn chết cậu."

Uông Chính Thành không nói lại. Mạc Nghiên bực bội đi đến bên của sổ, mở tung cánh cửa ra, muốn xua tan đi không khí bí bách trong phòng.

"Cậu đừng có bày bộ mặt đó ra với tôi. Tôi có nhắm mắt cũng biết được tên khốn nạn nhà cậu đã làm cái gì. Uông Thư Vỹ rụt rè như thế, còn lâu mới có chuyện cô ta dám làm. Mặc dù cậu và cô ta không phải anh em ruột, nhưng mà dù gì cũng là anh em trên danh nghĩa. Cậu làm như vậy, cô ta không sợ mới lạ."

"Tôi chẳng làm gì cả."

"Cậu còn chối? Thật không có liêm sỉ. Môi con gái nhà người ta bị hôn cho sưng rộp thế kia, còn bảo là không làm gì, mắt tôi không phải chỉ để trưng cho có thôi đâu."

"Cậu thì biết cái gì."

"Đúng vậy, tôi thì không biết cái gì, nhưng tôi vẫn biết làm người, còn cậu hả?" Mạc Nghiên cười khẩy. "Một tên bại hoại cũng không bằng, một bụng xấu xa."

"Biến đi!!" Uông Chính Thành ném chiếc gối về phía Mạc Nghiên.

"Cậu ném nữa đi, với thân xác cậu bây giờ, tôi thổi một cái cũng đủ khiến cậu lao đao rồi. Đuổi tôi à, tôi đây có mà thèm ở!!"

Mạc Nghiên lườm uông Chính Thành một cái, sau đó kênh kiệu mà đi ra ngoài. "Thật là làm ơn mắc oán mà."

Mạc Nghiên đi khỏi, Uông Chính Thành đưa mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, thở lấy một hơi dài. Hắn gắng ngồi dậy, tựa lưng vào thành giường, bàn tay được băng bó lại cẩn thận, song cũng không tránh khỏi đau đớn.

Đêm hôm qua, trước khi ngất đi, hắn đã kịp nhìn thấy gương mặt đầy sợ hãi của Uông Thư Vỹ. Khi đó, một cảm gác đau đớn xuyên qua tim hắn, Cả lồng ngực quặn lại, nặng trĩu như mưa.

Có một đoạn thời gian rất lâu trước kia, khi tỉnh lại sau cái chết cận kề, hắn có cảm giác như không còn là chính mình nữa, trong suy nghĩ của hắn, dường như đang tồn tại một con người khác, từ đó, khả năng kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ trong đầu hắn có thời khắc sẽ rồi loạn. Đôi khi, sẽ không thể điều khiển được hành vi của chính mình.

Hắn nghĩ điều đó cũng không quan trọng lắm. Nên trước giờ chưa từng thực sự để tâm.

Bên ngoài, Uông Tịnh Lam đã xử lý vết thương cho Uông Thư Vỹ xong, đang chuẩn bị đi ra thì lại tình cờ gặp Mạc Khởi. Mà cũng không hẳn là tình cờ. Giống hơn là hắn đã đứng đó đợi cô từ trước.

"Em định về sao?" Hắn nói một câu.

"Ừ, tôi phải về rồi."

Mạc Khởi nhìn cô, thấy cô nhìn lên người mình, sau đó vội vàng chỉnh lại hai ống tay áo xộc xệch của mình.

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ