Thấm thoát Nam Trân Tâm đến nhà họ Uông cũng đã được nửa tháng.
Nhận lại người thân ruột thịt là chuyện mà trước kia Nam Trân Tâm cũng đã từng nghĩ tới, và cô sợ rằng bản thân sẽ không thể thích nghi với môi trường mới.
Dù sao cô cũng đã là một người hai mươi mấy tuổi, chứ không phải là đứa bé mấy tuổi, gọi cha mẹ, vẫn cảm thấy có gì đó ngượng ngùng. Chỉ là Giang Nguyệt cùng Uông Lâm cũng không phải hà khắc, nhưng trong nhà lại có một người quản gia họ Lý, trông rất nghiêm khắc, đoán là cũng rất khó tính.
May là Nam Trân Tâm sống quy củ, mấy ngày này cũng được xem như là yên bình. Bên kia cô cũng đã báo tin cho Nam Trấn Ảnh cùng Nhạc Ca.
Về phần Thư Vỹ, cô có chút mơ hồ về chuyện giữa Uông Chính Thành và Thư Vỹ. Nếu như cô đoán không sai thì hai người kia chính là mối quan hệ đó. Nhưng người anh cả này của cô cũng thật là đáng sợ, ngay cả cha mẹ đều không dám có ý kiến gì với hắn. Nếu như nhân phẩm hắn không tốt, Thư Vỹ rơi vào tay hắn vậy không phải thảm rồi sao.
Nghĩ nghĩ, Nam Trân Tâm càng quyết tâm, nhất định phải gặp mặt nói với Thư Vỹ chuyện này.
Bữa tối, Giang Nguyệt đích thân vào bếp.
Ngồi trước bàn ăn, Nam Trân Tâm cảm thấy choáng ngợp trước những món ăn được bày lên. Hôm nay là ngày lễ gì sao, hay là Uông gia bữa nào cũng ăn như vậy? Trong đầu cô thực sự có một dấu chấm hỏi như thế.
Giang Nguyệt thấy cô không động đũa, sợ cô không thích những món này.
''Không hợp khẩu vị sao, con thích món gì, cứ nói, ta sẽ chuẩn bị...''
Cô xua tay.
''Dạ không...con ăn được.''
Sau đó cầm đũa mà ăn vài miếng.
Không gian lại yên ắng, chẳng ai biết phải nói cái gì.
Nam Trân Tâm nhìn Giang Nguyệt một cái.
''Nhà mình...Anh hai không về sao ạ?''
Hai người Uông Lâm và Giang Nguyệt bất chợt sững người. Chuyện của Uông Hựu Dương không phải hai người không biết gì. Uông Chính Thành ngoài mặt không quan tâm đến Uông gia, nhưng hắn thật ra cũng không phải một người vô tình.
Sau khi Uông Hựu Dương bị tai nạn, người đã lo cho hắn là Uông Chính Thành. Cả căn nhà mà hắn thuê, thực ra cũng là của Uông Chính Thành.
''Anh hai con tính tình có chút bướng bỉnh, thời gian trước đã dọn ra ngoài rồi.''
Uông Lâm nói một câu.
Nam Trân Tâm đoán rằng quan hệ của cha mẹ và anh hai cũng không tốt, vì thế cũng không hỏi thêm gì nữa, chỉ chăm chú mà ăn. Giang Nguyệt nói.
''Trân Tâm...con mới trở về được vài ngày, có những chuyện về nhà mình còn chưa rõ. Từ từ ta sẽ nói cho con.''
Nam Trân Tâm cũng không có ý kiến gì, gật đầu. ''Dạ!'' một tiếng.
Sau đó, suốt bữa ăn chỉ có tiếng bát đũa, cũng chẳng ai nói vói ai câu nào, chủ yếu là vì không biết nói gì.
Về phòng, Nam Trân Tâm nhận được cuộc gọi của Thanh Thanh, lúc này vẫn đang ở Pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Tình Rực Cháy
General FictionNăm 5 tuổi Uông Thư Vỹ bị phát hiện mình không phải con gái ruột của nhà họ Uông. Từ đó trở về sau là những tháng ngày địa ngục đối với cô. Bọn họ cho rằng vì cô mà con gái bọn họ đã chết. 16 năm sau, Thư Vỹ bị gả cho Mạc Khởi, Uông Hựu Dương...