Phần 95: Là Cô Ấy

37 3 0
                                    


Thư Vỹ lần nữa nhìn lại Nam Trân Tâm, thấy Nam Trân Tâm vẫn còn ngủ thì mới yên tâm đi xuống bếp. Thím Trần đã chuẩn bị điểm tâm, cô chỉ cần mang đi thôi. Cô biết phòng của Nam Trấn Ảnh ở đâu, lần trước, Nam Trân Tâm đã chỉ cho cô căn phòng chính. Nhưng vừa đi đến cửa, thì cô gặp phải Nam Trấn Ảnh. 

Thư Vỹ không hiểu vì sao Nam Trấn Ảnh lại đối tốt với cô, cô cũng không tìm được lý do để cho rằng hắn có âm mưu gì khác. Hôm nay Nam Trấn Ảnh mặc quân phục, áo khoác đã bỏ ra, trên người là sơ mi trắng, chân vẫn đi bốt đen. Ống tay áo đang sắn lên, chắc là vừa về đến. Hắn nhìn Thư Vỹ, ánh mắt lại dời về khay điểm tâm.

"Điểm tâm sao..."

"Phải, tôi thay thím Trần mang lên cho cô ấy."

Nam Trấn Ảnh nhìn dĩa thức ăn, đưa tay đón lấy. Nói với Uông Thư Vỹ.

"Để tôi...."

''Vậy được.''

Uông Thư Vỹ  đặt lên tay Nam Trấn Ảnh. Sau đó liền rời đi. Nam Trấn Ảnh nhìn bóng lưng cô, mấy ngày này hắn biết vì chuyện của mình và Nhạc Ca, mọi người đều lo lắng, chuyện của Nam Trân Tâm hắn cũng đã biết, chỉ là không có thời gian, cũng không biết phải xử lý thế nào. May mà có Thư Vỹ ở đây. Hắn cũng thấy được khuôn mặt hốc hác của cô, trong lòng không khỏi xót xa.

"Khoan đã..." Bỗng Nam Trấn Ảnh lên tiếng.

"Dạ vâng..."
Uông Thư Vỹ quay lại.

"Cô...." ánh mắt Nam Trấn Ảnh chợt trùng xuống.

"Những việc như thế này, cô không cần phải làm..."

Uông Thư Vỹ đáp.

"Không sao, chỉ là tôi muốn giúp đỡ một chút gì đó thôi. Dù sao anh cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

"Thật ra cô không cần như vậy...."

"Không sao đâu mà." Thư Vỹ khách sáo, rời đi.

"Vậy được, cảm ơn cô." Nam Trấn Ảnh đứng đó nhìn cô bước đi, ánh mắt trùng xuống, thở dài mệt mỏi. 

Khi hắn đi vào căn phòng, cánh cửa mở ra. Nhạc Ca ngồi bên cửa sổ, lúc ngoảnh đầu lại, chỉ thấy được dáng lưng của Uông Thư Vỹ. Đột nhiên cô cảm thấy bóng lưng này như vô cùng quen thuộc, hình như, cô đã từng gặp cô ấy, chỉ là cố nhớ thì cả đầu lại đau. Sau cùng vẫn chẳng thể nhớ ra. 

Khi cánh cửa đóng, Thư Vỹ theo bản năng quay đầu lại, nhưng chỉ thấy được mái tóc đã che đi gương mặt kia của cô gái đó, cô cũng không nghĩ nhiều, liền đi khỏi. 

---------------------------------------

Buổi tối, Thư Vỹ sắp xếp một chút hành lý, đi đến Nam Vân chỉ có một ngày, nên hành lý cũng chỉ là hai bộ quần áo cùng vài đồ dùng cá nhân mà thôi. Bé con có thể nhờ thím Trần chăm sóc, ít ra cô đi đến ngày kia là về rồi. Còn Trân Tâm, chỉ sợ là tâm lý vẫn chưa ổn định, cô dặn dò thím Trần một chút, sau đó tranh thủ lên mạng tìm hiểu thông tin về Nam Vân, Vu Ba chân cũng đã khỏi, có thể lái xe đến Nam Vân. Còn việc liên hệ khách sạn vẫn là do cô chịu trách nhiệm.

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ