Phần 5: Lời Cảnh Cáo Tàn Độc

211 5 1
                                    

    Lý quản gia đang đi kiểm tra các phòng, bỗng rầm một tiếng, đột ngột bị một cái bóng va phải. Cho đến khi bà kịp hoàn hồn thì mới nhận ra người vừa đụng trúng mình không ai khác lại chính là Uông Chính Thành.

"Cậu...cậu cả...cậu không sao chứ?"

   Uông Chính Thành dường như đang thất thần, gương mặt hắn đỏ ran. Bộ dạng giống như là đang rất vội vàng, và hình như...còn đang rất nóng?

"Tôi không sao, lát nữa đến phòng tôi, tôi có chuyện muốn nói với bà." Hắn vội vàng để lại một câu rồi rời đi. Lý quản gia có chút ngạc nhiên, bởi bà chưa tùng thấy cậu cả có dáng vẻ hấp tấp như thế này. Với lại đêm đã khuya rồi, bà nhìn xung quanh, hướng này đâu phải là phòng của cậu ấy. Hơn nữa...bà chợt để ý, hình như là cậu ấy vừa đi ra từ phòng của Uông Thư Vỹ?

    Bà lắc lắc đầu. Không thể nào, cậu ấy vốn không hề thích cô chủ, chắc chắn là không phải là từ đó đi ra.

    Bà đi đến trước phòng của Uông Thư Vỹ, khi mở cửa ra, thấy cô vẫn nằm yên trên giường thì cũng không suy nghĩ gì nữa.

     Sáng hôm sau, lúc Uông Thư Vỹ tỉnh dậy thì trời đã tạnh mưa, bên ngoài trời vô cùng trong lành. Cô đứng dậy, đi đến mở cửa sổ phòng ra, cảm giác dưới chân hơi đau, khi nhìn xuống thì thấy vết thương.

    Chuyện hôm qua...cô giật mình nhớ lại, cảnh tượng man rợ đó như vẫn còn hiện lại trước mắt cô. Nhưng tại sao cô lại ở đây, chuyện đó, không phải là cô đã bị phát hiện rồi sao?

    Còn có... chú chó nhỏ của cô. Phải rồi, hôm qua cô đã để nó bị lạc ở trước căn phòng đó, nghĩ đến đây, cô vội vàng chạy ra khỏi phòng, đi qua hoa viên, đến chỗ hành lang đó.

  Nhưng điều kỳ lạ lại là tất cả đều vô cùng sạch sẽ. Không đúng, cô đã ngã ở chỗ này, cả người đều dính máu, trên mặt trên vấy đều còn máu mà....

    Cô vội vàng sờ lên váy mình, thế nhưng cô chợt nhận ra rằng trên chiếc váy mình mặc vốn không hề có một vết máu nào. Hoặc nói cách khác thì chính là chiếc váy cô mặc lúc này không phải là chiếc váy mà hôm qua cô đã mặc. Chuyện này là thế nào, là ai đã thay cho cô?

    Còn nữa, hành lang này tối hôm qua rõ ràng là đầy vết máu, tại sao bây giờ lại không hề có bất kỳ một vết tích nào. Phải rồi, còn căn phòng kia, căn phòng đáng sợ đó. Cô chạy đến trước căn phòng đó, thế nhưng mọi thứ đều như bình thường, không có gì thay đổi, chỉ là...cô vẫn luôn cảm thấy chuyện này thực sự vô cùng kỳ lạ. Bên ngoài căn phòng này quá đỗi sạch sẽ, một nơi bỏ hoang đã lâu không ai đụng đến, làm sao sau một đêm lại trở nên sạch sẽ như vậy.

"Tiểu thư...."

   Đột nhiên phía sau có tiếng gọi. Uông Thư Vỹ giật mình quay lưng lại.

"Lý....Lý quản gia..."

Lý quản gia đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn cô, nói.

"Nơi này không thể chạy lung tung, cô lại không nghe lời rồi..."

Uông Thư Vỹ sợ sệt cúi mặt xuống.

"Tôi...tôi xin lỗi...tôi..."

"Mau trở về phòng đi, phu nhân đã nói, cậu chủ bị dị ứng lông chó, trong biệt thự không được nuôi thú vật, nếu như cô còn không nghe lời, chính cô cũng khó mà bảo toàn."

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ