Phần 52: Vu Vơ Ôm Lấy Em

85 2 0
                                    

Kể từ ngày hợp tác với Nhạc Hiểu cùng ký kết lợi ích chung. Uông Lâm ráo riết tìm đủ mọi cách để có thể nắm chắc Nhạc Hiểu trong tay.

Là con bài do mình đưa ra, nếu như không thể kiểm soát được nó, há chẳng phải đã thất bại tám phần rồi ư?

Chỉ là nghĩ thì dễ, làm mới khó.

Việc trong việc ngoài, mọi thứ làm cho ông ta thật khó mà thấu đáo.

Giang Nguyệt từ trên lầu bước xuống, vẻ mặt phiền não. Uông Lâm thấy vậy, thực ra cũng đã đoán ra được chuyện gì.

"Nó không đồng ý?"

Giang Nguyệt lắc đầu.

"Đó là người chúng ta chọn, đương nhiên thằng bé không ưng."

Uông Lâm lắc đầu.

"Vô pháp vô thiên, nếu như nó còn chưa yên bề gia thất, suốt ngày sống như một tên vô dụng,  Uông gia sẽ đi về đâu đây?"

Giang Nguyệt cũng thở dài.

"Chính Thành cho người nhốt nó lại, nó đã không can tâm rồi, bây giờ bị ép lấy một gười xa lạ, là tôi, chắc gì tôi đã đông ý."

Tuy nhiên, Uông Lâm không cho là vậy.

"Nếu như còn không nhốt nó lại, thì lúc này chưa chắc gì bà đã thấy nó còn có mặt ở căn nhà này đâu."

"Tuy là vậy...nhưng mà...."

Uông Lâm đứng dậy kiên quyết.

"Nó không muốn cưới thì cũng phải cưới, hơn nữa, lễ cưới còn phải tổ chức thật lớn, khắp thành phố này. Phải cho tất cả đều biết được, Uông Gia này không có Uông Chính Thành cũng không có gì là ghê gớm!!!"

Giang Nguyệt nhìn Uông Lâm, biết là ông ta có tham vọng lớn, ngoài mặt tuy với Uông Chính Thành không bằng mặt, nhưng dù gì cũng là con trai, hơn nữa còn trong lòng Uông lâm. Uông Chính Thành thực sự lợi hại.

"Có điều nhà họ Trần chấp nhận gả con gái mình qua đây, vốn mà nhìn trúng Chính Thành nhà chúng ta. Nếu như lễ cưới diễn ra, Chính Thành cũng không có mặt, vậy chẳng phải...bọn sẽ sẽ không chịu để yên sao."

Uông Lâm biết, đây cũng chính là nỗi lòng của ông ta, nhưng để Uông Chính Thành có mặt, ông ta cũng không phải là không có cách.

Giang Nguyệt rối ren.

"Ngày đó nó trở về, đột ngột lại muốn lấy Hạ Thụy Lan, tuy là tôi vừa mắt con bé, nhưng mà... đối với chuyện này, vẫn cứ cảm thấy có gì đó không ổn. Ông nói xem. Mấy lần tôi muốn qua thăm Sinh Thần, Chính Thành đều không cho. Nó giấu thằng bé kỹ như vậy để làm gì, khiến cho chũng ta có cháu nội mà như là không có. Ngay cả Hạ thụy Lan, kể từ ngày đó, cũng không gặp được con bé."

Tính tình của Uông Chính Thành từ trước đến giờ vốn là như vậy, chuyện gì cũng không thích cho người khác biết. Ngay cả cha mẹ ruột cũng chưa chắc đã hiểu hắn ta. Hơn nữa mối quan hệ với Uông Bạch lại như nước với lửa. Khó trách mọi chuyện lại thành ra như bây giờ.

Uông Lâm đi đến bên khung cửa sổ, nhìn ra bên ngoài, thời tiết thay đổi, thấy mây trôi lãng đãng, thư thái biết bao nhiêu. Đời người, phải chi cũng là một áng mây. Thì có lẽ đã chẳng có nhiều phiên lo đến vậy.

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ