Phần 90: Em Gái

36 0 0
                                    

Chuyện của Mạc gia, Nam Trấn Ảnh không phải chưa từng nghe đến. Mạc Khởi tuy rằng có bản lĩnh, nhưng cũng chỉ là một tên tàn tật, đừng nói đến có sống một cuộc sống bình thường, làm sao hắn có thể kết hôn, sinh con, không ai ngốc mà gả cho một người tương lai mù mịt như thế. Nhưng Uông Thư Vỹ....lại là người được sắp đặt kết hôn cùng Mạc Khởi.

Điều này không cần nói Nam Trấn Ảnh cũng biết được, trong chuyện này rốt cuộc là bí mật gì.

Khi đó nghe Nam Trân Tâm kể, hắn cũng chỉ cảm thấy như gió thoảng ngoài tai, hoàn toàn không để tâm đến. Nhưng ai mà ngờ được rằng, người mệnh khổ kia, lại chính là em gái ruột của hắn.

Làm hôn thê Mạc Khởi, ở Mạc gia....cứ thế trải qua bao nhiêu khổ sở.

"Anh hai???" Nam Trân Tâm thấy hắn ngẩn người liền hỏi.

"Anh sao vậy???"

Hắn lắc đầu, là không sao, nhưng sắc mặt tái xanh kia đã phản bội hắn. Nam Trân Tâm trong lòng cũng khó hiểu. Nhưng chưa kịp để cô hỏi gì thêm, hắn đã đi ra ngoài.

Thím Trần nhìn theo bóng lưng vội vã của hắn, bản thân vẫn không thể tin nổi những lời mà Nam Trấn Ảnh vừa nói với mình.

Ngay vừa rồi, khi biết Uông Thư Vỹ rời đi, Nam Trấn Ảnh liền vội vàng trở về. Hắn nói với bà, trước khi làm rõ mọi chuyện, hắn đã đi xét nghiệm DNA, kết quả đau lòng nhất chính là Nam Trân Tâm không phải em gái của hắn. Còn cô gái kia...Uông Thư Vỹ thì lại chính là em gái ruột của hắn. Cuộc đời quả thực quá trêu ngươi.

Thím Trần bàng hoàng, cả người đứng không vững, bàn tay yếu ớt vịn vào bức tường sau lưng, bên tai ong ong một trận. Sao có thể...quá hy hữu, chính bà chăm sóc cho Nam Trân Tâm từ nhỏ đến lớn, sao cô lại không phải là con gái của Lâm Anh Túc được...

Mà Nam Trấn Ảnh cũng như bà, chính hắn cũng không thể tin nổi chuyện hoang đường này.

Thời gian này hắn bận việc bên Thập Mộng Hà, ít khi trở về, hơn nữa hắn cũng cần bình tâm lại một chút, bởi đối với chuyện này, thực sự quá khó để đối mặt.

Nhưng hắn không ngờ, Uông Thư Vỹ lại quả quyết rời đi.

Hắn vẫn luôn tỉnh táo và biết rõ ràng một điều rằng, giữa Nam Trân Tâm và Uông Thư Vỹ, chắc chắn một thật một giả. Nhưng dù cho kết quả có thế nào, hắn đã có quyết định, dù cho quyết định đó có đau đớn đến đâu. Chỉ là có một bất ngờ nho nhỏ, Nam Trân Tâm lại biết Uông Thư Vỹ.

Thím Trần từ xa nhìn Nam Trân Tâm, ánh mắt lộ rõ sự đau thương, nước mắt bà rơi xuống, giống như ngày phu nhân sinh ra đứa bé tên là Nam Trân Tâm. Bà đã vui mừng như thế, chỉ là giọt nước mắt này, giống như máu, cạn kiệt chảy ra từ tim bà. Xót xa và đau đớn.
_____________

Phòng tranh của Vu Ba làm ăn rất tốt, công việc của Uông Thư Vỹ cũng không có gì phức tạp, chủ yếu là chạy vặt, gửi thư và lấy thư, lên lịch hẹn, chuẩn bị đồ đạc cho anh ta.

Vu Ba là hoạ sĩ, tuy không nổi tiếng, nhưng tay nghề anh ta không tệ. Người này tính cách quái gở, lầm lầm lì lì. Không thích tiếp xúc với người ngoài.

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ