Phần 130: Vẫn Luôn Yêu Em

17 1 0
                                    

Con chó rõ ràng đang kích động vì người lạ xâm nhập, đột nhiên được vuốt ve nên trầm tĩnh hơn một chút, hơn nữa nó đưa ánh mắt đánh giá cái người xa lạ này, cô chết nhát đứng im một chỗ, nó cảm thấy không có sức uy hiếp.

Enzo sủa thêm vài phát, nhưng tiếng sủa đã nhỏ hơn, không có ác ý như lúc đầu. Nhạc Hiểu vuốt ve cái đầu mượt mà của nó. Con chó này là của  chủ trang trại cừu phía sau ngọn đồi, nó rất ít khi chạy sang bên này. Thỉnh thoảng khi chủ trang trại cũng là người quen của hắn mang theo nó đến cánh đồng oải hương gần đây thu hoạch nó mới chạy theo. Chỉ là bình thường nó cũng không có kích động như vậy. 

''Được rồi, muốn ăn chút gì không?'' Hắn đứng dậy, trước kia Enzo thường đến, hắn cũng có chuẩn bị một chút thức ăn giành riêng cho chó. 

Chỉ là hắn vừa bước về phía trước một bước, bàn chân lại đạp phải một thứ gì đó. Mày kiếm khẽ nhíu lại một cái. 

Nam Trân Tâm thấy bước chân người kia đụng phải túi quà mà cô làm rơi, trái tim cô run lên. 

''Anthony!!! có khách à?'' Bên ngoài có một người đàn ông người Pháp đội mũ cao bồi, quần jean rộng và áo khoác da nói vọng vào. ''Enzo!!! Làm việc thôi!!! Anthony, lúc khác tôi lại đến nhé!!!!''

Tiếng vừa dứt, Enzo nghe theo tiếng gọi, nhanh chóng chạy ra ngoài. Trong nháy mắt đã cùng người đàn ông kia đi mất. 

Lúc này trong căn phòng im ắng, lò bếp vẫn có than hồng nổ lép bép, mùi bánh mì nướng bơ thơm lừng bay khắp nơi. Bàn tay Nhạc Hiểu hơi lạnh lại, có khách? Nơi này của hắn không có ai biết, chủ nhân của Enzo biết bà lão, Bạch Quý ông ấy cũng biết, một vài người thân cận khác không được phép sẽ không đến nơi này. Vậy thì có ai lại đến đây?

Trong đầu hắn xẹt qua một ý nghĩ hoang đường. Trong phút chốc, khuôn mặt của hắn không còn giữ được vẻ bình tĩnh nữa, hai chân hắn run rẩy, bước chân choạng vạng về sau hệt như sắp ngã. 

 Nam Trân Tâm muốn bước lên gần hắn. Nhưng hắn nghe thấy bước chân kia thì lại sợ hơn, giống như kẻ phạm tội muốn bỏ trốn, hắn chật vật vung tay tìm kiếm lối thoát. 

Nam Trân Tâm nghẹn ngào ôm lấy miệng mình, không dám cho những tiếng khóc phát ra. Chỉ là một khi động lòng, làm sao có thể che dấu đây. Đôi mắt của hắn....

''Nhạc Hiểu.....'' Một tiếng gọi khe khẽ phát ra. Bên tai hắn tiếng gọi dịu dàng này như là mơ, phải, nếu là thật thì chắc chắn không phải gọi hắn, cô hận hắn kia mà. 

''Đi đi....'' Cổ họng hắn có chút đau đớn mà phát ra. 

''Cậu muốn trốn tránh điều gì ư?''

''Không phải cô muốn tôi buông tha cho cô sao, như cô mong muốn, tôi đã buông tha cho cô rồi....''

Một bàn tay để trước mắt hắn, cô từ từ di chuyển, nhưng đôi mắt của hắn đã không còn nhìn thấy gì nữa. Vậy là những gì mà Bạch Quý nói lại là sự thật. Người này...hắn sao lại ngốc như thế. 

''Vậy cậu muốn cả đời này cũng không gặp lại tôi ư?''

Trái tim hắn quặn thắt. ''Phải, không muốn...'' Rất không muốn. Nếu đã không có kết quả vậy thì còn cố gắng làm cái gì, nghiện một thứ gì đó rồi sẽ rất khó để bỏ. Hắn khó khăn lắm mới có thể không nhớ đến cô nữa. Vì sao cô lại thêm một lần xuất hiện trong cuộc đời của hắn chứ. Như vậy, hắn phải biết sống tiếp ra sao...

Hương Tình Rực CháyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ