Xem đến đây, nếu là người bình thường thì chắc đã nôn mửa.Còn có một đoạn video, William nói rằng ông ta có thể dùng công nghệ tế bào mới để sinh sản thân xác cho bộ xương kia và có thể hồi sinh cô ta.
Đến đó, video cũng kết thúc, không có thêm bức ảnh hay tài liệu nào nữa.
Mạc Nghiên lắc lắc ly rượu trong tay.
''Mẹ nó, Bạch lão này có phải phát điên rồi hay không? Còn có một căn cứ như thế, nhiều năm nay ông ta kiếm được bao nhiêu tiền đều dồn vào dự án này. Những bác sĩ được tuyển chọn thực hiện dự án này đều là những người tài giỏi, không những thế còn phải kín tiếng. Tôi có hỏi Tịnh Lam một chút thông tin, không ngờ cô ấy cũng đã từng nhận được lời mời của Bạch lão, chỉ là năm đó qua Mỹ du học, cô ấy cũng không quá quan tâm đến lời mời này.
Nghe tôi kể ra, Tịnh Lam kinh hãi một trận. Hồi sinh, sao có thể có hồi sinh được?''
Phong Quỳ lại nhìn những tài liệu kia một lần. Hắn biết Uông Bạch mang hy vọng hồi sinh người phụ nữ tên Lý Nam Phong này. Nhưng hắn cũng không biết thực hư rõ ràng. Những năm qua tất cả chuyện mà hắn làm cho ông ta có lẽ đều là vì có liên đến việc hồi sinh Lý Nam Phong. Lúc này...dường như hắn cũng đã hiểu được sự thật.
Mạc Nghiên lẩm bẩm một hồi, vẫn cảm thấy những gì trước mắt quá mức khó tin.
''Vậy lẽ nào năm đó, ông ta không phải thương tiếc vì cái chết của Uông Chính Thành, mà là vì tiếc mất đi một quân cờ có thể lợi dụng? Phong Quỳ...'' Gavin đưa mắt nhìn hắn.
Phong quỳ cũng đã thông suốt.
''Từ đầu đến cuối, ông ta vốn chẳng coi ai là người thân. Lý Nam Phong chết, ông ta lấy vợ, đẻ con, có cháu, nhưng từ đầu đến cuối lại chưa từng từ bỏ ý định hồi sinh một người đã chết. Phải điên cuồng thế nào mới có thể nghĩ ra cách này chứ.''
Mạc Nghiên hoảng hốt.
''Chẳng lẽ lần đó...''
''Uông Chính Thành thực ra cũng không phải một người có thể làm theo ý mình, từ nhỏ đã phải sống trong sự kiểm soát của ông ta, lần đó thực hiện nhiệm vụ, anh ta bị thương, không thể đứng dậy, vì vậy Uông Bạch mới nghĩ đến, thì ra vẫn còn một quân cờ khác. Thế là ông ta đưa tôi trở về. Trở thành thế thân của Uông Chính Thành, tôi cũng giống như anh ta, bị kiểm soát, bị làm những điều mà bản thân không muốn. Uông Chính Thành yêu thích Hạ Thụy Lan, vì thế Uông Bạch đã đem tính mạng của Hạ thụy Lan ra uy hiếp hắn.''
''Thảo nào, tôi còn nghĩ làm sao một người như Uông Chính Thành lại có thể nghe lời ông ta như vậy.''
''Lần tử nạn đó...'' Phong Quỳ trước mắt lại hiện lên hình ảnh người thiếu niên có gương mặt rất giống với hắn, trên ngực là máu tuôn ướt đẫm áo sơ mi, gương mặt hắn không cam tâm cùng tiếc nuối mà rơi từ trên cao xuống, thân xác đâm vào mũi giáo tượng thần, tan xương nát thịt.
Dự án hồi sinh của Uông Bạch là phi pháp, luôn hoạt động ngầm, vì thế những loại thuốc mà ông ta có thể mua cũng chỉ có thể mua ở chợ đen, nhiều loại thuốc vô cùng khan hiếm, muốn có được nó, không phải chỉ có tiền là được. Lần đó Uông Chính Thành đích thân đem loại thuốc đó về nước, không ngờ khi chuẩn bị lên máy bay trên tầng tượng của tòa nhà đó lại bị đột kích, mà bên lính đánh thuê đột kích đó lại chính là bên Mạc Nghiên. Dù cho Mạc Nghiên có ngăn cản cũng chẳng còn kịp nữa. Khi Phong Quỳ đến tiếp viện cho Uông Chính Thành, chỉ có thể tận mắt nhìn thấy hắn chết đi một cách tàn nhẫn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hương Tình Rực Cháy
General FictionNăm 5 tuổi Uông Thư Vỹ bị phát hiện mình không phải con gái ruột của nhà họ Uông. Từ đó trở về sau là những tháng ngày địa ngục đối với cô. Bọn họ cho rằng vì cô mà con gái bọn họ đã chết. 16 năm sau, Thư Vỹ bị gả cho Mạc Khởi, Uông Hựu Dương...