- Cú hôn thì được=))
Môi Cự Giải khẽ giật liên hoàn.
Dương Song Ngư, đề nghị tự trọng, đừng thể hiện sự thèm thuồng lộ liễu như vậy-,-
- Hôn cái mả cha mày! Đi giao hàng cho tao đi-,-
- Trả thù lao đi rồi tao mới đi, dù là người yêu nhưng tôi không thể làm không công hoài được.
- Thì đi giao hàng về đi rồi tao đặt đồ ăn cho mà ăn-,-
- Mày ngu à??? Ý tao đéo phải thế-,-
- Chứ ý mày sao, gì khó hiểu như con gái thế-,-
Cự Giải cảm thấy mệt mỏi thật sự khi phải đoán xem Song Ngư nghĩ gì. Dù là chơi chung 17 năm nay rồi còn yêu nhau các kiểu nhưng cô thề là Song Ngư nó đéo phải con người, nên cái suy nghĩ của bé nó con người khó mà hiểu được.
Song Ngư thì nhìn mặt Cự Giải mà bất lực. Chả hiểu sao con người này có thể ngu si như vậy?!?! Cậu là người yêu nó chứ có còn là bạn thân đâu, mà cái mẹ gì nó cũng mang đồ ăn ra dụ cậu vậy, hỏi chấm cựck mạnhk-,-
Thôi thì vì cái sự ngu ngục của con người yêu, cậu sẽ tự mình hành động vậy.
Song Ngư kéo Cự Giải đang đứng về phía mình. Cô nàng mất đà nên cũng ngả theo đúng quỹ đạo đón tiếp của cậu. Thành công thu hẹp khoảng cách giữa 2 người.
- Để tao nói mày nghe ý của tao nhé!
Trong khi Cự Giải còn đang ngu ngơ thì Song Ngư đã cuối xuống, đặt lên môi cô nàng một nụ hôn.
Nụ hôn của Song Ngư không phải chỉ lướt qua như Xử Nữ, cậu không thích kiểu chuồn chuồn đạp nước ấy. Môi Song Ngư miết chặt môi Cự Giải. Cậu từ từ xâm chiếm toàn bộ vị ngọt nơi môi cô. Một nụ hôn sâu như minh chứng cho sự nhớ nhung chờ đợi bao ngày qua của cậu.
Sau một hồi đắm đuối cá chuối, Cự Giải như nhớ ra điều gì đó, vội vàng đẩy Song Ngư ra. Ngư có hơi hụt hẫng nhưng miệng vẫn nở một nụ cười thỏa mãn. Thỏa mãn như cách một đứa trẻ vui vẻ khi được cho kẹo.
- Đừng làm thế, trong nhà còn Thiên Bình. Chưa kể Ma Kết và Bảo Bình có thể về bất cứ lúc nào đó.
- Thì cùng lắm là công khai thôi.
- Mày mà làm lộ là mày thua kèo tao đó nhé-,-
- Thế bây giờ tao chấp nhận thua kèo thì có được hôn thêm cái nữa không=))
Cự Giải chả còn biết làm gì ngoài bất lực.
Bạn trai cô đúng là không còn tí liêm sĩ nào.
- Thôi đi giao hàng hộ tao cái, toàn mấy đơn gần đây thôi, đi nhanh rồi về ăn tối nữa đó.
Lần này thì Song Ngư đã chịu đứng dậy, ngoan ngoãn xách túi hàng đi ra xe và xách xe đi giao dùm bạn gái.
Cậu đây phụ bạn gái đỉnh vậy thôi. Mà mấy đứa bạn lol cứ bảo người yêu Cự Giải vô dụng, ừ thì vô dụng-,-
Cậu hữu dụng nhất trong mấy đứa đó, tại mấy đứa đéo có quyền biết thôi-,-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...