Chap 69: Cùng nhau đi siêu thị

1K 108 68
                                    


Dự tính ban đầu vào đây chỉ để mua đồ dùng cần thiết cho chuyến đi ngày mai. Ấy vậy mà lạng lách thế nào một hồi Bạch Dương và Thiên Yết lại đứng chọn lựa ở quầy son và mỹ phẩm. Đã không có thời gian mà bạn Cừu còn rất thảnh thơi đứng test thử từng màu son một. Thiên Yết bình thường rất kiên nhẫn nhưng hôm nay cũng phải thở dài ngao ngán.

- Anh thật sự không biết nó khác nhau ở chỗ nào!

- Hửm? Rõ ràng là khác nhau mà! Cây này màu đỏ ít hơn cây kia, anh không thấy sao?

- Chỉ xem xem nhìn nhìn như vậy rõ ràng không khác nhau!

Thiên Yết vẫn ngang bướng cãi lại. Cậu thấy 1 đống đó, thậm chí là đống kia cũng đều y chang nhau. Thế đéo nào Bạch Dương cứ xem qua xem lại xong còn hỏi ý kiến cậu chứ. Cậu thật sự nhìn không ra điểm khác biệt mà!

- Được! Anh chờ tí em test ra môi cho anh xem.

- Không được! Test nhiều son cùng lúc không tốt cho môi!

- Không sao! Ở đây có dầu tẩy trang loại tốt, anh đừng lo quá!

Nhìn Bạch Dương vui vẻ, hí hửng Thiên Yết chỉ đành nghe theo. Chờ cô tô tô quẹt quẹt xong lại quay qua kêu cậu lần nữa.

Thiên Yết vốn đã chuẩn bị cho 1 màn xoắn não cực căng, thế nhưng việc Bạch Dương làm chỉ là hôn nhẹ lên trán cậu, 1 lực vừa đủ để lưu lại vết son môi.

Trống ngực Thiên Yết đập bình bịch, tạm thời chưa thể bình tĩnh lại thì Bạch Dương đã làm tương tự với mấy cây son còn lại. Cô hôn khiến khắp khuôn mặt cậu, chỗ nào cũng có vết son môi của cô.

Lúc đầu có hơi hoang mang nhưng lúc sau Thiên Yết đúng chất là đang ngồi tận hưởng, từng cái hôn nhẹ của cô đều khiến cậu thỏa mãn mà mỉm cười.

- Thấy sao?

- Đều đẹp! Nếu em thích anh mua tất!

- Không được! Lần này em chỉ muốn mua 1 cây thôi!

- Khó chọn vậy sao?

- Chờ em test nốt đã, vẫn còn 1 cây mà!

Cây son cuối cùng, cũng là cây son Bạch Dương tâm đắc nhất. Mùi trái cây rất thơm, lại có tí vị ngọt tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Bạch Dương thoăn thoắt tô 1 lớp son đủ dày lên môi rồi lại quay qua nhìn khuôn mặt Thiên Yết sớm đã đo đỏ vì rất nhiều vết son. Khuôn mặt hotboy đẹp trai đột nhiên bị cô biến thành 1 hình tượng không thể nào buồn cười hơn. Cậu vẫn không hề tức giận mà còn rất háo hức, mong ngóng nụ hôn tiếp theo của cô.  

Vì là cây son ưng ý nhất nên Bạch Dương cũng chọn hôn vào chỗ cô yêu thích nhất. Nhắm thẳng môi Thiên Yết mà nhẹ nhàng áp môi lên.

Thiên Yết liền nằm bắt thời cơ kéo cô ngã vào lòng mình, biến cô từ thế chủ động sang bị động nằm hưởng thụ. Cậu nhẹ nhàng tiến sâu vào khoang miệng cô, từng chút từng chút tham lam mà mút sạch vị ngọt nơi môi cô rồi sao đó mới luyến tiếc bỏ ra. Cậu nở nụ cười triều mến nhìn cô, khiến cô ngẩn ra trong giây phút rồi cũng nở nụ cười tươi hỏi cậu.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ