- Bị ma đuổi hay gì mà cđ Giải với lol Bảo chạy nhanh thế?Song Tử bước vào phòng nhìn Thiên Yết đứng như trời trồng thì ngây thơ hỏi. Cả đám còn lại cũng lần lượt vào kiếm chỗ ngồi.
Thiên Yết nhìn mọi người, nhìn ra cửa rồi lại nhìn Song Ngư mà thở dài ngao ngán. Thề là cậu cũng chả biết chuyện này là sao.
- Ể? Cậu là Thùy Anh 12A7?
- Đúng! Là tôi!
- Cậu lại muốn cướp người yêu của bạn tôi à?
- Bạch Dương bình tĩnh đi! Không phải do cậu ấy! Cậu ấy ở đây để giúp thôi!
Nhìn bạn gái đột nhiên sấn tới chỗ cô bạn kia, Thiên Yết vội cản lại. Ôi bạn ơi, người ta đang cầm thau nước, bạn láo nháo nó ụp vào mặt bạn mình cản không kịp bạn ơi!!!
- Nếu giữa Cự Giải và Song Ngư có chuyện xảy ra thì tất cả đều do 2 người họ. Hoàn toàn không liên quan đến tôi! Tôi không mặt dày đến thế!
- Có chuyện gì vậy mấy đứa?
Đúng lúc này thì mẹ Song Ngư cũng bước vào. Nhìn cả đám túm tụm lại, bà có hơi choáng váng.
- Anh nói xem, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
Thiên Yết 1 lần nữa thở dài nhưng cũng từ tốn kể lại toàn bộ câu chuyện cho mọi người nghe.
Cả đám nghe xong mắt chữ A, mồm chữ O, như không tin vào tai mình. Nhận thấy cái gật đầu từ Thùy Anh xong lại còn hoang mang hơn. Chuyện đéo gì khó tin hơn chuyện con trai có bầu vậy???
- Đùa hả?
- Đùa với tụi bây tao được gì?
- Không thể nào! Họ ở bên nhau từ bé đến giờ cũng chỉ vì sự thương hại của Song Ngư hả?
- Ai đó hãy nói đây là trò đùa đi!
Đến Ma Kết và Thiên Bình vốn đã biết chuyện này nhưng vẫn rơi vào trầm tư. Năm đó là cậu ấy dặn mọi người phải im lặng để cậu bù đắp cho cô, vậy mà giờ cậu là người nói ra trước. Năm đó Cự Giải 7 tuổi đã vô cùng biết ơn và bám dính lấy Song Ngư để trả ơn, vậy mà giờ chuyện gì vậy chứ?
- Cự Giải...
Đám bạn còn đang hoang mang, mây mù thì giọng Song Ngư lại vang lên. Cậu kích động gọi lớn lên bạn gái mình. Tay lại quơ quào giữa khoảng không vô định trước mắt. Thiên Bình với Ma Kết với vai trò là bạn thân từ bé cũng vội vàng chạy đến giữ tay cậu chàng lại. Thế nhưng ngay sau đó cũng bị cậu hất ra. Có lẽ cậu nhận ra tay không phải của cô. Chả biết từ khi nào Song Ngư dần quen thuộc với tất cả mọi thứ của Cự Giải, quen đến mức chỉ cần đụng 1 cái cũng biết đó không phải cô.
- Cự Giải đừng đi mà! Đừng bỏ lại tao! Tao không biết tao đã yêu mày từ khi nào nên tao rất sợ...
- ...
- Tao sợ khi mày biết sự thật, người mày cảm kích là Bảo Bình! Tao thật sự không muốn mày rời khỏi tao! Tao không muốn giấu mày! Tao thật sự xin lỗi mà! Xin mày đừng bỏ đi! Làm ơn đi! Làm ơn quay lại đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Ficción históricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...