Chap 81: Nữ hoàng mặt mộc

1K 124 106
                                    


- 12A1 HOÀN THÀNH TRÒ CHƠI!

Chỉ chờ có thế là Cự Giải liền thẳng tay buông Song Ngư không một tí thương xót. Mà bạn Cá cũng đéo ngờ được nước đi phũ phàng không có tình iu của con người iu nên tay còn đang ôm chặt cổ con nhỏ. Thế là lại 1 lần nữa té cả 2.

- Sư Tử, Bảo Bình! Lên lôi 2 cđ kia xuống coi! Làm trò con bò gì nãy giờ luôn á!

Thiên Bình đỡ trán thở dài. Từ nay về sau đi chung chắc cách xa 3m cho đỡ lây cái bệnh sáng khùng, chiều điên, trưa động kinh giật đùng đùng đó quá.

Trái với sự ngao ngán của lũ bạn thì học sinh cả khối cứ phải gọi là thích thú thôi rồi. Lâu lâu mới thấy bạn yang hồ làm khùng làm điên mà. Thích chết đi được luôn á, tay chân không yên còn phải nháy nháy vài cái làm kỉ niệm cơ.

- SAU ĐÂY XIN PHÉP CÔNG BỐ KẾT QUẢ CỦA TRÒ CHƠI VỪA QUA. RẤT BẤT NGỜ VÌ LẦN NÀY CÓ TỚI 3 LỚP CÓ SỐ THỜI GIAN NGANG BẰNG NHAU ĐẾN TỪNG MILI GIÂY.

- Đù đỉnh:))

- Ảo vậy sao:))

- Mé, chúa tể thời gian!!!

- TỨC LÀ TRONG TRÒ CHƠI VỪA QUA SẼ CÓ TỚI 5 LỚP ĐƯỢC GỢI Ý. XIN CHÚC MỪNG LỚP 12A8, 12A15, 12A9, 12A11 VÀ 12A1!

- Ủa đụ sao đứng thứ 3 thôi vậy? Thấy cũng nhanh mà?

Cự Giải nghe công bố thì mắt tròn mắt dẹt nghi ngờ, đồng hồ lỗi rồi é!!!

- Nhanh cái đầu buồi tụi bây! Bình thường ngầu lòi cho cố vô, nay bước dây bước hụt, nắm mỗi sợi dây cũng không xong. Rồi con này ngựa cho cố vô, cái quần của mày chưa tét làm 2 là may. Chưa hết, mắc mẹ gì làm màu cho té lên té xuống mới chịu vậy, té thấy đau không chứ đứng nhìn thấy quạo á. 1 năm có 365 ngày, đi chơi với trường có mấy ngày cùng ráng làm khùng làm điên, làm mình làm mẩy, làm này làm kia cho khác người là sao??? Người ta chơi xà bông trơn trượt đéo nói, 2 đứa bây mang giày cho xịn vô, mấy chục triệu đồ rồi có đứng cũng không vững, thích đú trend tiktok không? Ra làm liền, làm khi nào triệu view mới cho nghỉ...

Như chọc vào chỗ ngứa, Thiên Bình bắn liên thanh 1 phát khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ôi đcm, mày còn trò nào ngu hơn trò này không Cua???

- Ôi Thiên Bình chàng!

- ...

Đang lúc căng thẳng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì con Cua lại ăn gan trời mà đưa tay lên bịt miệng con Bình lại, giọng hoảng hốt xen chút đau khổ vang lên.

- Sao chàng nỡ lòng nào buông lời cay đắng với thiếp? Chàng hết yêu thiếp rồi sao? Chàng thay đổi rồi! Thiếp đau khổ quá! A hu hu hu...

Cự Giải nói xong liền đau đớn ngồi bệt ra đất.

Tất cả mọi người bị 1 màn trước mắt dọa cho sợ ma tập thể, sợ đến đứng hình.

- Đcm con này bị vong nhập à?

Bảo Bình nhìn con bạn thân đang lê lết trước mắt như sinh vật lạ. Nó đéo phải bạn cậu nhé! Ra đường bớt nhận người quen dùm!

- Gần đây có chỗ nào trừ tà không nhỉ?

Bạch Dương nhăn mặt mà tiếp lời Bảo Bình.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ