- Tôi là Hà Thùy Anh học lớp 12A7 nè! Tôi đã tỏ tình cậu trước toàn trường, ít nhất cậu cũng phải nhớ chút chút chứ!Gì??? Tôi có quen cậu bao giờ hả???
- Đừng có láo nháo nha! Tuy tôi đang bệnh nhưng tôi nhớ rõ chỉ có người yêu tôi công khai mối quan hệ của chúng tôi trước trường thôi!
- Cậu là đang nói đến... Cự Giải?
- Chứ cậu nghĩ tôi có bao nhiêu người yêu???
- Cậu vẫn cục súc, khó gần như mọi lần nhỉ?
- Biết vậy thì né ra dùm! Người bệnh ra tay với phụ nữ cũng cân tài cân sức đấy!
Thùy Anh nhìn người con trai trước mặt vừa đau lòng, vừa buồn cười. Cậu chung tình thật đấy! Cô gái ấy thật may mắn! Thôi thì... tôi chính thức từ bỏ!
Cơ mà nhìn crush mình tàn tạ như vậy, ai mà nhắm mắt làm ngơ được chứ?
- Thôi không lắm mồm! Nếu cậu đang không khỏe thì tôi đỡ cậu xuống phòng y tế nhé!
- Thôi khỏi! Đừng đụng vào người tôi! Ám mùi người lạ vào thì tôi lại bị con Cua kia xa lánh mất! Bị 1 lần đủ rồi!
- Cậu nhớ ra tôi là ai rồi à?
Thùy Anh kích động tiến lại gần Song Ngư.
- Tôi chỉ nhớ cậu là người đốt nhà tôi thôi!
Cái tên này không thể để người ta vui vẻ 1 tí à.
- Cậu cũng đâu thể đi nổi nữa. Để tôi đỡ cậu.
- Không cần!
- Cứ coi tôi như người bạn bình thường đi!
- Đã bảo không cần!
- Để tôi...
- Song Ngư!!!
Trong khi Song Ngư và Thùy Anh nhây qua nhớt lại thì Cự Giải cũng đã xuất hiện. Gì đây? Người quen à? Xuống trễ có tí đã xảy ra chuyện. Đúng là không nên rời mắt mà!!! Con Cá này nằm trong càng của con Cua rồi, đừng mơ mà cướp của toiii!!!
Cô nàng Cua không tỏ ra khó chịu với Thùy Anh, chỉ nhẹ nhàng đi đến chắn giữa cả 2 người. Song Ngư đang ngồi trên cầu thang, thấy người yêu đi lại chỉ mỉm cười vòng tay ôm eo cô nàng và tựa đầu vào lưng cô.
- Lâu rồi không gặp, Cự Giải!
Thùy Anh nhìn cảnh tượng trước mặt mà lòng đau như cắt, dù biết rõ nhưng khi tận mắt chứng kiến vẫn đau lòng quá.
Vì mình không có ý đồ gì nên mình cũng chả sợ, Thùy Anh đưa tay cười nhẹ để chào hỏi Cự Giải.
- Không biết bạn trai tôi đã làm phiền cậu chưa?
- À không! Cậu đừng hiểu lầm. Tôi tính đi rửa tay thì thấy Song Ngư ngồi đây nên lại hỏi thăm tí thôi! Nếu cậu đã xuống đây rồi thì tôi xin phép đi trước!
Thùy Anh tuy mặt dày theo đuổi crush nhưng lại rất biết điều khi đối diện với hoa đã có chủ, nên chỉ nhẹ nhàng giải thích rồi quay gót rời đi.
Cự Giải cũng chả tính toán gì, suốt thời gian qua cô với Song Ngư khá bình yên, coi bộ người con gái đó cũng không có ý định quá phận. Vấn đề bây giờ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...