Kết thúc khoảng thời gian vui vẻ chuẩn bị cho 20/11, toàn thể học sinh trường THPT Thiên Vương lại lao đầu vào sách vở để chuẩn bị cho kì thi cuối học kì sắp đến. Bản thân những bạn học sinh cuối cấp lại càng bận rộn và áp lực hơn.Thế nhưng 12A1 thì ngược lại. Những con người điếc không sợ súng vẫn ngồi chơi game cùng nhau rất vui vẻ. Họ dường như quên mất mình đến trường là để đi học. Từ những đứa hay quậy phá đến những thanh niên nghiêm túc giờ đây cũng đều kéo nhau sa đọa.
Tiếng chuông vào học vang lên, tiếng cửa mở ra, cả đám 12 đứa mới lật đật chạy về chỗ ngồi.
Cô chủ nhiệm bước vào, cô đứng trên bục giảng chờ cả lớp đứng chào cô ổn định rồi mới ra hiệu cho ngồi xuống.
- Ngày lễ vừa qua cô cảm thấy rất vui, cảm ơn vì sự cố gắng của tất cả các em! Tự hào ghê!!!
Tiếng vỗ tay vang lên như pháo nổ. Cô mỉm cười, ra hiệu im lặng rồi nói tiếp.
- Bây giờ cô có 2 tin vui và 1 tin buồn, các bạn trẻ muốn nghe tin nào?
- Ủa sao có tin buồn vậy cô?
- Tin vui là không có tin buồn hả cô?
- Nghe tin buồn trước đi cô! Vui sau!
Nhìn đám bạn than vãn, Song Tử nhanh nhảu giơ tay.
- Được! Cô đã nghe được ý kiến của Song Tử! Cô nói tin vui trước!
Ủa khoan cô! Dừng khoảng chừng là 2 giây! Ngược ngược, cấn cấn cô nhỉ?
- Ngày lễ vừa qua chúng ta đoạt rất nhiều giải thưởng. Giải nhất cuộc thi kéo co và giải nhất cuộc thi văn nghệ vì là lớp có lượt bình chọn cao nhất. Đồng thời có thêm giải gian hàng được yêu thích nhất do học sinh trường bình chọn!
- Yeahhh húuuu!!!
- Tiền thưởng cô sẽ để vào quỹ lớp, đến dịp liên hoan hoặc đi chơi chúng ta sẽ sử dụng!
- Hết 2 tin vui chưa cô?
- À còn 1 cái nha Bảo Bình! Nhưng cô nói tin buồn đã! Xen kẽ cho nó vui!
- Nói liền đi cô!
- Bình tĩnh! Bình tĩnh! Như các em đã biết, sắp tới chúng ta sẽ ôn thi cuối học kì!
- Ơ...
- Lịch thi học kì sẽ kéo dài từ ngày 12/12 đến hết ngày 20/12, năm nay trường chúng ta vẫn sẽ thi sớm hơn các trường khác vài ngày!
- Ơ đùa à!!!
- Ủa tới thi rồi hả???
- Em chưa kịp hiểu bài mà đã thi rồi ạ???
- Lý của em biết tính sao cô ơiii!!!
Đến tận bây giờ mấy con người ấy mới bắt đầu hoang mang với cụm từ "thi học kì". Lúc học thì lo ra giờ lại than!
- Các em khoan hẵn xúc động! Còn 1 tin vui mà!
- Tin gì vậy cô???
- Cứu vớt nổi tin buồn kia không cô?
- Tin vui là kết thúc kì thi cuối học kì, trường sẽ tổ chức cho khối 12 đi du lịch để xả stress trước khi bắt đầu học kì mới!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Tiểu thuyết Lịch sửChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...