#Đôi lời: mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn đã và đang đọc truyện ủng hộ mình.Theo như mình có nói thì 2 ngày mình sẽ đăng 1 chap truyện. Nhưng do dạo này deadline bài vở của mình hơi nhiều. Sắp bước vào kì thi quan trọng nhất cuộc đời rồi nên mình bận bịu quá không ra truyện như lịch được. Suốt mấy ngày qua không có chap mà không nói lời nào là lỗi của mình.
Mình rất rất rất xin lỗi mọi người và cảm ơn mọi người vẫn luôn ủng hộ mình!
Từng cái view hay sao của các bạn là động lực rất lớn với mình, giúp mình đỡ stress hơn từ việc học. Mình sẽ cố gắng ra truyện đều và sớm nhất có thể.
Gửi nhiều iu thưn đến tất cả mọi người♡♡♡♡
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhân Mã bất động ngồi nhìn Thiên Khôi và chị cả của mình tình tứ.
Đúng là trò đùa?!?!
Một trò đùa đau đớn của số phận.
Nhân Mã vẫn dõi mắt theo từng hành động của 2 người.
Khoảnh khắc Thiên Khôi đưa tay vén vài sợ tóc trước mặt chị cả, Nhân Mã đau đến thở không được.
Anh cũng từng làm vậy với cô.
Anh vẫn cứ nhẹ nhàng, ấm áp và biết cách quan tâm như vậy.
Anh vẫn chẳng thay đổi gì cả.
Điều duy nhất thay đổi có lẽ là người mà anh quan tâm. Không phải cô nữa rồi.
- Nhân Mã! Em ổn chứ?
Trong lúc cô đang thẩn thờ thì chị phục vụ đã bưng tô Phở ra. Chị quen thấy Nhân Mã cười nên nay nhìn cô như vậy, chị cũng có chút ngỡ ngàng.
- À em không sao ạ! Chắc hơi buồn ngủ tí thôi.
- Xin lỗi em nha! Nay quán hơi đông nên để em chờ lâu rồi.
- Dạ không sao đâu ạ! Em hiểu mà!
- À mà này Nhân Mã! Chị có tí chuyện muốn hỏi.
- Sao ạ?
Nhân Mã đang cho gia vị vào tô để chuẩn bị ăn. Có lẽ cô không nên quan tâm 2 người họ nữa, lo ăn trước đã.
Tuy chị phục vụ có hơi nhiều chuyện nhưng cô cũng quen rồi, cô hay đến đây ăn mà nên quen cả chủ quán đến phục vụ rồi, cũng không thấy phiền phức lắm đâu.
- Sao hôm nay em với Thiên Khôi không đi chung vậy? Thiên Khôi thì đi với cô bé nào đó còn em lại đi một mình. Sao vậy? Hai đứa là người yêu nhau mà.
Câu hỏi của chị phục vụ khiến hành động đang vắt chanh của Nhân Mã dừng lại. Sao chị lại chọc đúng chỗ như vậy chứ?
Phải chăng đây là đúng người đúng thời điểm trong truyền thuyết?
- À nếu em không thích thì không cần trả lời đâu, chị tiện miệng hỏi thôi, em ăn đi nha, chị đi làm đây.
Thấy Nhân Mã có vẻ khác thường nên chị phục vụ cũng nhận ra mình không nên hỏi tiếp. Chị cười hề hề rồi tính đứng lên đi làm tiếp việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Tiểu thuyết Lịch sửChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...