Chap 61: Cho anh nạp năng lượng tí!

1.1K 114 95
                                    


Sau mấy tiếng đồng hồ la hét khản cả cổ, học sinh cùng giáo viên lại nối đuôi nhau di chuyển về vị trí gian hàng của lớp mình.

Gian hàng đã được các lớp trang trí và chuẩn bị đầy đủ tiện nghi từ tối qua, giờ chỉ vào chuẩn bị để mở bán thôi.

Đối với những món chế bến tại chỗ thì nhà trường cho phép dùng bếp nhưng vẫn phải cẩn thận để tránh cháy nổ.

Tập thể lớp 12A1 thì khỏe hơn tí vì các món của lớp là món tráng miệng nên cũng chả nấu nướng gì. Bánh thì làm tại nhà Cự Giải rồi, chỉ mang lên cắt ra bán thôi, dư thì mình ăn. Nước thì có trà được ngâm sẵn và trái cây cắt sẵn, xay sinh tố hay ép lấy nước thì bỏ vào làm cái 1. Lại có thêm chuyên Hóa, chuyên pha chế đứng đây, lỡ mà xảy ra phản ứng hóa học gì thì có người phân tích hiện tượng luôn, quá tiện.

Căn phòng được 12A1 biến tấu thành 1 quán cafe chính hiệu, Sư Tử còn giàu có tính mở hết toàn bộ máy lạnh và quạt, may mà Thiên Bình kịp thời ngăn lại nên cậu chàng chỉ mở máy lạnh và buông tha mấy cái quạt.

Vì dân số ít nên đa số các bạn trẻ của đều được phân công đón khách và làm phục vụ, trong khu vực bếp chỉ có vỏn vẹn vài mẫu người gồm Bạch Dương, Ma Kết và Song Ngư. Ngoài ra còn có Thiên Bình đóng vai trò thu ngân.

Kim Ngưu và Xử Nữ được giao nhiệm vụ đứng dụ khách trước cửa, bên trong này 6 đứa còn lại sẽ bưng bê nước và bánh.

Khỏi phải nói công việc hoàn thành tốt như nào. Coulpe Ngưu - Xử vốn đã được cái nhan sắc vạn người mê, lại được trời ban thêm cái mặt dày, lôi kéo khách thì phải gọi là xuất sắc. Đa số khách khi đi ngang qua gian hàng đều chủ động ghé vào, còn ai đang phân vân thì được Ngưu quảng cáo cực nhiệt tình, với cái miệng dẻo và ngọt hơn cả kẹo chupa chups cầu vồng, rồi tặng kèm nụ cười không thể nào thật trân hơn đến từ vị trí của Xử Nữ thì khách nào mà cưỡng lại.

Mắt Kim Ngưu nhìn vị khách vừa bước vào trong, xong lại liếc tia khinh bỉ sang bạn trai.

- Nụ cười của anh dọa ma thiệt sự!

- Đẹp trai mà!

- Đơ như mấy con ma-nơ-canh ý! Gọi là gì nhỉ? Ừm... là nụ cười công nghiệp!

- Thì nụ cười tươi thật lòng chỉ dành cho em thôi!

- Eo dẻo mồm!

- Học từ em đấy!

Xử Nữ cười cười nhìn Kim Ngưu, tuy hơi sến nhưng lời cậu nói là thật. Bắt cậu dùng nụ cười trìu mến mà cậu dành cho cô để đi mời khách thì thôi Lâm thiếu gia tôi xin phép đình công. Điều đó chẳng khác nào bắt Thiên Yết từ bỏ Bạch Dương hay Song Ngư đứng trước mặt mọi người nói lời tình cảm, sến súa với Cự Giải, phải gọi là bất khả thi!

Bên ngoài vui vẻ vậy thôi chứ bên trong gian hàng lại lạnh lẽo kì lạ. Chả biết có phải vì Sư Tử chỉnh nhiệt độ máy lạnh quá thấp không mà đột nhiên ai cũng thấy lạnh sống lưng.

Lúc đầu thì gian hàng của 12A1 cũng bình thường như bao gian hàng khác nhưng nó bất ngờ trở nên u ám khi 1 đám nhóc lớp 11 bước vào và trêu ghẹo Nhân Mã.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ