Sau khi dùng bữa sáng xong, cả đoàn cũng nhanh chóng làm thủ tục kiểm phòng, trả phòng rồi từng top học sinh leo lên xe để rời đi, kết thức những ngày chill chill hít khí trời ở Đà Lạt và xuất phát về thành phố biển Phan Thiết.
Trên đường di chuyển, cả đoàn cũng có ghé tham quan thêm vài địa điểm check in, quán cafe nổi tiếng nữa rồi mới rời đi.
Nhưng do đi giấc trưa hơi nắng và mệt nên ghé ăn trưa xong là ai nấy ngủ li bì, ngủ từ trên xe đến khi về tới Phan Thiết nhận phòng là lên ngủ tiếp.
Đến chiều mát mẻ thì đoàn lại tập trung xuống sảnh và đi tham quan vài địa điểm danh lam thắng cảnh, lịch sử. Tiếp đến còn đi đồi cát, tham quan vườn thanh long lum la.
- ALO! ALO! CÁC ĐỒNG CHÍ ƠI!!! CHO TÔI THAY MẶT HỘI HỌC SINH NÓI VÀI LỜI CÁI!!!
Sau cỡ chưa tới 1 ngày im hơi lặng tiếng thì Dương Nhật Thịnh đã "on the mic" trở lại.
- CÁC BẠN THẤY SAO VỀ 2 NGÀY VỪA QUA Ạ? CHƠI CÓ VUI KHÔNG??
- ...
- À THÔI KHỎI TRẢ LỜI, VUI LẮM LUÔN CHỨ GÌ!
- ...
- Cmn thằng lol Hội trưởng lại lên cơn à?
- Đầu năm thấy đứa lớp 10 nào khen mắm này trầm tính vậy?
- Mẹ thằng này cứ dở dở ương ương như nào ấy!
- Nó học riết nó điên à?
- Thằng này làm chủ gánh xiếc thì được chứ về làm chủ tịch thay ba nó chắc phá sản vì cái miệng!
- Đẹp trai như này, ngậm miệng lại là hoàn hảo!
- ...
- OK ĐỂ KHÔNG LÀM MẤT THỜI GIAN CỦA MỌI NGƯỜI NÊN TUI SẼ XIN NHẸ VÀI PHÚT THÔNG BÁO NHÁ!
- ...
- TỐI NAY CHÚNG TA SẼ CÓ 1 ĐÊM GALA ĂN UỐNG CA NHẠC VÀ NHẢY MÚA Ở 1 NHÀ HÀNG VEN BIỂN ĐỂ KỈ NIỆM TRƯỚC KHI KẾT THÚC CHUYẾN ĐI ĐẶC BIỆT NÀY!
- ...
- HIỆN TẠI ĐANG LÀ 4H30 CHIỀU, MỌI NGƯỜI SẼ CÓ KHOẢNG 2 TIẾNG ĐỂ CHUẨN BỊ. ĐÚNG 6H30 TẤT CẢ TẬP TRUNG TẠI SẢNH ĐỂ DI CHUYỂN RA XE ĐI ĐẾN NHÀ HÀNG.
- ...
- LƯU Ý ĐÊM NAY TRƯỜNG CHO PHÉP ĂN MẶC VÀ MAKE UP TÙY SỞ THÍCH NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC QUÁ HỞ HANG, THIẾU VẢI. ĐỀ NGHỊ CÁC ĐỒNG CHÍ TÔN TRỌNG SỰ TINH KHIẾT CỦA NHAU, ĐỪNG LÀM VẤY BẨN TÂM HỒN TRẺ THƠ... như tui:()
Mọi người: ..................
Người bên Hội học sinh: .................
- GIỜ THÌ MỌI NGƯỜI DI CHUYỂN VỀ PHÒNG THEO TRÌNH TỰ. TẦNG 1,2,3 CHỊU KHÓ ĐI THANG BỘ ĐỂ TRÁNH ÙN TẮC GIAO THÔNG NHÁ!
Học sinh nghe xong thông báo cũng dần tản ra để tìm đường về với chăn ấm nệm êm. 12A1 cũng không ngoại lệ.
Cả đám rồng rắn nối đuôi nhau di chuyển về phòng. Nhưng đi được 1 khúc thì nhờ tình thế người nối người khá đông đúc, Sư Tử đã kéo tay Song Ngư 1 cái thật mạnh rồi ra hiệu cho cậu đọc tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...