Chap 97: Anh thật đáng yêu!

842 70 17
                                    


- Aaaaaa! Anh nhẹ tay thôi!

- Anh đã bảo đừng có chạy mà không chịu nghe!

- Thì em có nghe mà!

- Nhưng em có chịu làm theo à?

- ...

- Giờ thì hay rồi, trật khớp rồi chứ gì?

Song Tử nhăn mặt nhìn nhỏ bạn gái đứng trước mặt.

Cái cô nàng tăng động này từ khi trò chơi bắt đầu là chứ chạy mãi không thôi. Mà địa hình ở đây là đồi núi dốc cao. Cậu đã bảo cứ từ từ mà đi thì lại không nghe. Kết quả là cô chạy không chờ cậu, cũng không thèm nhìn đường nên vấp mép đất nhô lên, té 1 cái "oạch" chấn động cả núi rừng.

- Anh lại quát em!

Nhân Mã dùng ánh mắt uất ức nhìn cái chân đau rồi lại nhìn tên bạn trai đang càu nhàu kia.

- Anh có quát em đâu! Ơ kìa!

Song Tử chưng hửng.

Đcm mình là mình chưa có cơ hội lớn tiếng luôn mà bạn đổ thừa mình quát bạn. Bạn ngộ nghĩnh nhỉ???

- Bình thường anh vẫn nói chuyện với em bằng tông giọng này mà.

- Nhưng người ta đang bị thương yếu đuối thì anh phải nhẹ nhàng hơn chứ! Lại còn đổ thừa cho em!

Song Tử nghe xong câu nói mà đầu óc ong ong cả lên.

Xí! Sì top cỡ vài phút đợi anh sắp xếp suy nghĩ cái!

Sau vài giây mặt xịt keo đứng hình, Song Tử tiếp tục công việc nắn bóp chân cho người yêu, miệng không nhanh không chậm mà bình thản nói.

- Anh biết rồi! Lỗi của anh cả! Quát em là lỗi của anh! Không nhỏ giọng dịu dàng hơn cũng là lỗi của anh! Không dán keo dính em vào người để em "tự chạy tự té" cũng là lỗi của anh!

- Thế anh xin lỗi như nào đây?

Cô nàng Nhân Mã được chiều nên cứ được đà lấn tới.

- Ừm.... em thấy sao?

- Hôn em 1 cái đi!

- ???

- Nhanh!

- Em... cắn nhằm thuốc chuột à?

Song Tử hoài nghi nhìn nhỏ người yêu trước mặt. Nay cô đột nhiên thẳng thắn thế làm cậu có chút hoang mang nhe, bình thường toàn nói nhăng nói cuội mãi mới cho hôn cơ.

- Anh chê ít à?

- Đúng là có hơi ít!

Song Tử trề môi làm mặt hờn dỗi quay sang hướng khác.

- Tui là tui hông có dễ dãi nha!

Nhân Mã cười cười chòm người lên hôn 2 cái "chóc" vào 2 bên má cậu người yêu.

Song Tử lại 1 lần nữa đơ ra, trên mặt xuất hiện tầng đỏ nhẹ, đầu lại cứ như nóng bốc cả khói cơ.

- Ưmmm! Em trêu anh! Đồ xấu xa!

Đọc ngôn tình thường là nữ chính làm nũng với nam chính đúng hông?

Nhưng, nhưng, nhưng, Nhân Mã có thể khẳng định chắc nịch 1 điều, cái số lần làm nũng trong 1 ngày của Song Tử còn nhiều hơn cả số giờ trên đồng hồ cơ. Tức là trung bình cứ 1 tiếng cái cậu bạn này sẽ làm nũng từ 1 đến 2 lần gì đấy. Riết Nhân Mã phải hoài nghi xem ai mới là trụ cột trong cái mối quan hệ này á.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ