- U là trời! Bao lâu rồi mới đi ăn sáng cùng nhau nhỉ?Nhân Mã vươn vai để giải tỏa bớt sự mệt mỏi và cơn buồn ngủ dai dẳng.
- Vừa ngồi ăn bánh mỳ tập thể hôm thứ 2 chào cờ còn gì?
Sư Tử 2 tay bưng 2 tô hủ tiếu đặt xuống bàn, giọng điệu khinh khỉnh đáp trả con bạn.
- Kể cũng lạ, hôm nay anh Sư Tử không đi ăn với người yêu à?
- Ma Kết à, thật biết cách đâm thẳng vào nỗi đau của người khác=))
Bảo Bình bước ra vừa kịp lúc nghe câu hỏi của Ma Kết, cậu cũng lập tức hí hửng tham gia.
- Đừng tưởng là Thư kí Hội học sinh mà ngon nha. Hai cây đũa này đâm thẳng vào lỗ mũi mày liền-,-
Hành động huơ huơ đôi đũa của Sư Tử khiến cả đám, ai nhìn cũng nhếch miệng cười. Đúng là trẻ con!
- Bị bồ bỏ mới nhớ tới anh em!
- Bình thường có bồ thì ngoài giờ học nửa bước cũng không rời cơ!
- Nghe bảo hôm nay nó nghỉ, cẩn thận nó đang đi với thằng khác đấy!
- Èo ơi, tội nghiệp thế:((
Cả đám dù biết hay không biết sự thật về người yêu của Sư Tử cũng đều sẵn sàng buông lời trêu chọc. Gì chứ máu khịa nó ăn sâu vào người, gì chứ khịa bạn bè thì chẳng cần ai kêu cũng vẫn sẵn sàng làm 1 cách tích cực.
Nhìn xem đã lớp 12 gần ra trường hết rồi mà cứ như đám con nít. Đùa giỡn vô tư chẳng khác nào những đứa trẻ lớp 1, lớp 2, hoàn toàn quên mất những áp lực mà bản thân đang gánh ở hiện tại.
Không khí vui vẻ cứ thế tiếp diễn, cho đến khi 1 vị khách không mời mà tới.
- Chào mọi người! Mình ngồi chung với mọi người được chứ?
Thùy Anh từ đâu xuất hiện như 1 vị thần, nhẹ nhàng đặt dĩa cơm xuống bàn cạnh chỗ Song Ngư.
Bảo Bình ngồi kế bên bở dỡ tô hủ tiếu, trợn mắt muốn rớt ra ngoài. Chả biết cô bạn này là người hay ma, vậy mà đi không tạo ra tí tiếng động, cô ấy mà không đặt dĩa cơm xuống thì cậu cũng chả biết có người đứng sau lưng mình. Rén nha!
Không sợ trời, không sợ đất, nhưng sợ ma nha!
Vài giây trôi qua nhưng dường như chẳng ai có ý định tương tác với cô bạn mới tới. Một vài đứa như Thiên Yết, Ma Kết hay cả nhân vật chính Song Ngư thì cứ cắm mặt ăn, 1 tí quan tâm cũng không có. Đám còn lại cũng trơ mắt ngồi nhìn.
Vì mất kiên nhẫn nên cô nàng hotgirl mới chuyển trường đành miễn cưỡng lên tiếng hỏi lại.
- Mình ngồi được chứ?
- Chúng ta đều quen biết hết mà, nếu mọi người không ý kiến gì thì mình ngồi với nha!
Vẫn là sự im lặng và những ánh mắt ngu ngơ như bò đeo nơ.
Cô nàng đánh mắt 1 vòng nhìn tất cả mọi người rồi dừng lại trên người Cự Giải - người con gái đang ngồi cạnh crush Song Ngư. Đáy mắt Thùy Anh hiện lên nhiều tia ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
HistoryczneChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...