Chap 42: Hi sinh vì nghệ thuật

1.2K 104 13
                                    


- Á hihi tụi tao tới trễ nhooo!!!

Theo như kế hoạch thì cả đám đã hẹn nhau ở nhà hàng River, và... Song Tử cùng Sư Tử lại đi trễ.

Song Tử thì vui vẻ nói cười còn Sư Tử thì vẻ mặt đúng chán nản. Dù cậu không ghét tụi này nhưng tụi nó cứ chửi xối xả vào mặt bồ cậu làm con bé khóc suốt từ đêm qua, nhìn mà xót cả người.

- Bữa ăn này là để làm lành nhỉ?

Không khí bữa tiệc đang rất vui vẻ, không hề giống như kiểu 1 đám vừa cãi nhau um sùm. Mà cũng đúng, chỉ có mình Sư Tử cậu khác tụi nó, tụi nó vốn dĩ cùng ý kiến với nhau. Rõ ràng tụi nó có gì đó giấu cậu, sao lại không nói chứ?

- Đúng vậy! Bữa ăn hôm nay là để mọi người giải quyết tất cả những khuất mắt và làm lành lại với nhau!

Nghe Sư Tử hỏi, Xử Nữ cũng nhàn nhạt lên tiếng trả lời.

- Vậy tại sao tao không thể dẫn Gia Linh theo, con bé là người mà tụi bây phải xin lỗi!

Câu nói vừa phát ra từ miệng Sư Tử khiến không khí lập tức thay đổi. Bạch Dương và Thiên Yết đang nắm lấy tay nhau, cố gắng cùng kiềm chế không vả cho thằng này 1 phát thì hỏng cả kế hoạch. Song Ngư cũng đang khổ sở giữ chặt Cự Giải, dù đã hứa sẽ bình tĩnh nhưng có lẽ chỉ cần cậu buông cô ra, cô sẽ lao vào cào nát mặt Sư Tử mất. Mấy sao còn lại cũng đang rất cố gắng để nuốt cục tức vào trong, vài người còn phải uống nước cho dễ nuốt vì cục tức cứ đọng lại nơi cổ họng.

- Yên tâm đi, Gia Linh sẽ tới ngay thôi! Hôm nay mày và người yêu mày sẽ là nhân vật chính!

Xử Nữ nhếch mép cười đểu. Cả bọn nghe xong câu đó cũng vui vẻ theo. Sắp có kịch hay để xem mà, sao cứ phải buồn với tức chứ.

Cả đám kêu đồ ăn và cũng bắt đầu ăn uống. Riêng Sử Tử vẫn đang thấp thỏm vì tự nhiên cậu lại cảm giác được sắp có chuyện gì đó.

Bỗng nhiên, chuông điện thoại của Bảo Bình vang lên, cắt ngang mọi hoạt động. Sư Tử lại trợn mắt nhìn Bảo Bình như sinh vật lạ, thằng bò này có để chuông điện thoại bao giờ đâu, đó giờ toàn tắt âm, gọi cho nó được hay không còn phải tùy duyên số.

- Bồ mày sắp tới rồi Sư Tử.

Bạch Dương cất giọng nhẹ nhàng. Mọi người đều biết thói quen của Bảo Bình nhưng cũng không ai bất ngờ, bởi vì kế hoạch. Tiếng chuông đó được cài riêng cho cuộc gọi đến từ Khắc Thiên Quân.

Cậu nhóc này đã theo dõi Gia Linh từ khi cô ta lên xe 1 người đàn ông lạ. À không, hôm nay là 1 chàng trai trẻ, đúng là bất ngờ.

Nhà hàng này nằm trong chuỗi nhà hàng- khách sạn của gia đình Cự Giải nên kế hoạch khá thuận lợi. Cô đã ra lệnh cho phục vụ xếp chỗ cho Gia Linh ở cái bàn đối diện gần đó, cố gắng để Gia Linh ngồi quay mặt về phía các cô cậu. Còn bàn của cô cậu thì ở trong góc hơi khuất. Chỗ này nhìn rõ xung quanh, chứ xung quanh ít ai chú ý vào chỗ này. Cực kỳ phù hợp cho kế hoạch.

Đúng như dự đoán, 1 cặp tình nhân bước vào và ngồi đối diện các sao. Một cặp trai đẹp gái xinh, khiến người khác ngưỡng mộ. Nhưng có lẽ cô ta chưa phát hiện ra kế hoạch của mọi người. Trước khi ngồi xuống, đôi tình nhân còn không ngại trao cho nhau 1 cái ôm và nụ hôn nồng cháy. Sư Tử lại đang chăm chú ăn nên cũng chẳng đề ý, chỉ có các sao là đang cố gắng, nghiến răng nghiến lợi để không làm hỏng kế hoạch.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ