Chap 57: Đi hẹn hò sáng hay tối?

1.2K 110 53
                                    


- Áo lớp tới rồi đây! Anh em né đường, nước sôi nước sôi!

- Cầm có 13 cái áo mà làm quá!

- Tính ra không ai cản đường cản lối gì luôn!

- Cái lớp chà bá có 13 con người mà đi đứng cũng không xong!

- Đàn ông lên tí đi trời!

- Lạng quạng sau này không lấy vợ mà lấy chồng á!

- Trưởng thành lên đi Lục Bảo Bình!

Bảo Bình vui vẻ khiêng thùng áo lớp bước vào. Cậu chàng háo hức khua môi múa mép, và ngay lập tức, nhận được hàng loạt câu nói xỉa xói không hề thương tiếc từ lũ bạn.

Sắc mặt cậu nhăn như khỉ đít đỏ song vẫn nhẹ nhàng bê thùng áo đặt lên bàn cho cô chủ nhiệm rồi mới liếc mắt trao yêu thương đến 11 đứa bạn tồi.

- Được rồi, các em chia áo ra đi nè!

Trề môi phồng má vậy thôi chứ ai mà chả háo hức. Dù cho đây không phải lần đầu nhưng cứ nhìn thấy áo lớp trong lòng lại mong chờ, xao xuyến. Dù là con nhà giàu có, khá giả, đã từng mặc qua hàng chục đến hàng trăm món đồ hiệu đắt tiền đi nữa, chiếc áo lớp vài chục đến hơn 100 hay 200 ngàn vẫn vô cùng đáng quý.

Ngoài ra, đây còn là chiếc áo lớp cuối cùng của thời học sinh.

- Này mọi người, có số thứ tự trình diễn với cả vị trí gian hàng rồi nhé!

Cả đám đang nhộn nhịp, hào hứng thử áo thì Thiên Bình từ ngoài bước vào lớn tiếng thông báo. Chả là Thiên Bình vừa đi dự cuộc họp của các lớp trưởng về, cuộc họp này mục đích là để phổ biến mấy cái nội quy cho học sinh khi mở gian hàng này rồi bóc thăm chọn vị trí bán, thứ tự tiết mục. Mà với cương vị là 1 đứa đã được nghe phổ biến suốt 2 năm qua thì Thiên Bình chỉ chờ đến lúc Hội trưởng đọc loa kêu bóc thăm mới chịu lê lết thân xác ngọc ngà xuống.

Mà người có chức, có quyền, có tiếng nói có khác. Trái ngược với sự chọc ghẹo dành cho Bảo Bình, thì Thiên Bình vừa nói đã thành công thu hút được tất cả sự chú ý.

- Lớp chúng ta sẽ diễn tiết mục mở màn nên phải hết sức nghiêm túc và hoàn hảo!

Bạch Dương nghe vậy thì nhếch môi cười đắc thắng.

- Phải mở màng thật hoành tráng để tạo điểm nhấn trước khi ra trường chứ nhỉ?

- Tất nhiên!

- Không chỉ tạo điểm nhấn mà còn phải giựt giải nữa kìa!

Nhân Mã đập 2 tay vào nhau, hào hứng nêu ý kiến.

Cả đám còn lại đồng loạt gật đầu đầy quyết tâm. Nói quá đúng cãi gì nữa. Có mấy cái mặt tiền ngon như này, không đoạt giải cũng uổng.

- Tiết mục mở màn nghe hơi áp lực cơ mà cũng có lợi!

Ma Kết gật gù lên tiếng.

- Biểu diễn xong trước thì có thể yên tâm ngồi coi văn nghệ và sắp xếp vài đứa chạy đi chuẩn bị cho cái gian hàng rồi!

- Cự Giải nói đúng! Còn vụ gian hàng cũng phải chuẩn bị thật tốt!

- Sáng mai được nghỉ, tất cả tập trung qua nhà Cự Giải để chuẩn bị nhé!

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ