- CHÚC MỪNG LỚP 12A1 ĐÃ XUẤT SẮC HOÀN THÀNH PHẦN CHƠI ĐẦU TIÊN VỚI SỐ ĐIỂM TUYỆT ĐỐI!!!Bảo Bình cười không nhặt được mồm luôn chứ, bạn "gái" tui mãi đỉnh!!! Cậu phấn khích đến mức gọi to tên Ma Kết xong thả tim bùm bùm chéo các kiểu. Mãi đến khi ai cũng ồ lên thì mới nhận ra mình hơi ô dề mà tém tém bớt lại.
Ma Kết mỉm cười vui vẻ di chuyển qua khu vực dành cho người đã hoàn thành, mắt vẫn luôn dõi theo màn hình lớn.
Đúng như cô đoán, có rất nhiều người đã lựa chọn nhầm tấm ảnh của Bảo Bình, không đơn giản chỉ là sai mà do vốn dĩ không biết đâu là bạn mình nên tấm nào đẹp nhất là cứ mù quáng đâm đầu chọn. Thế là Bảo Bình và cậu bạn đẹp trai khác vô tình trở thành người được bình chọn nhiều nhất buổi sáng ngày hôm nay.
Xong phần thi của các bạn nữ là phần thi của các bạn nam cũng gay co không kém. Có nhiều bạn nữ có nét mặt na ná nhau, thậm chí make up lên mà chụp tách từng bộ phận nó giống đến mức 1 vài người còn tính nhận chị em thất lạc cơ. Cứ phải gọi là ảo ma luôn!!
- Eo giống nhau thế??
- Cùng 1 người hay sao á??
- Trầu mé xài chung app à??
Hàng loạt tiếng cảm thán từ miệng các cậu trai vang lên. Cũng chả trách các cậu được tại nó giống nhau thật.
- CÁC BẠN NAM XẾP HÀNG THEO THỨ TỰ BỐC THĂM ĐỂ CHUẨN BỊ CHO PHẦN THỰC HIỆN THỬ THÁCH CỦA MÌNH NHA!
Bảo Bình chân thì đi nhưng mắt vẫn dán chặt vào người Ma Kết. Tự nhiên hồi hộp quá đi!!
Sau khi ổn định hàng ngũ, mỗi bạn nam sẽ được phát đồ bịt mắt để đeo vào.
Các bạn nam lần lượt thực hiện thử thách và liên tục có lựa chọn sai lầm.
Cả khối ồ lên thích thú, ôi thôi, kiểu này mà ông bà nào iu nhao chắc về rạn nứt mất, mặt nhau còn nhận sai đây này!!
Đến lượt Bảo Bình được tháo bịt mắt, không khí cũng không hề hạ nhiệt.
Trong trường ai mà chả biết Bảo Bình với Ma Kết chưa phải người yêu của nhau, vậy mà còn hiểu nhau hơn cả mấy cặp quen 1,2 năm. Tất nhiên là có tí mong chờ phần thể hiện này rồi!
Bảo Bình hít 1 hơi thật sâu, ánh mắt đảo quanh rồi lại dừng lại và rơi xuống người cô bạn thanh mai.
Ma Kết cũng đang nhìn cậu, với ánh mắt thích thú và đầy sự hi vọng. Áp lực thật!
Bảo Bình bắt đầu đặt tay lên chuột. Cậu nhìn 1 lượt tất cả các bức ảnh. Ánh mắt nhíu lại ở tấm hình nằm giữa hàng cuối, tay dứt khoát bấm chuột để chọn.
Click click bấm bấm 1 hồi thì bộ hình khó nhất cũng tới, bộ ảnh tuyển tập tóc mái của các bạn nữ!!!
Chả biết chương trình kiểm ảnh đâu ra và từ đời nào mà toàn bộ các bạn nữ đều có tóc mái ngang qua mới ghê. Chụp mỗi cái tóc thì đúng là làm khó nhau mà!!
Bảo Bình đứng trầm ngâm hơn 1 phút làm mọi người cũng nóng ruột theo. Đúng kiểu nín thở chờ cậu chọn ấy.
Cậu lại hít 1 hơi thật dài rồi thở ra. Cậu có thể thấy được, Ma Kết đang nhìn cậu... và cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Fiksi SejarahChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...