- Con Ngưu với con Mã tù xì đi! Ai thắng được chọn!- Đúng đó! Tù xì nhanh đi, tranh nhau mãi!
Sư Tử rồi lần lượt Song Tử và Xử Nữ cũng đồng tình. Thế là Nhân Mã và Kim Ngưu lại chuẩn bị vào thế để chơi trò chơi quốc dân ấy. Tuy là tù xì thôi mà làm cứ như chuẩn bị ra trận đánh giặc ý.
Thiên Bình lại thở dài ngao ngán, còn Sư Tử chỉ biết câm nín, mắt cậu giật giật nhìn cảnh tượng 2 thằng bạn thân xoa bóp sẵn sàng cho 2 nhỏ bạn trước khi ra chiến trường. Cái đám này bao giờ mới lớn nhỉ??? Chả lẽ mình lại bảo chúng nó không phải bạn mình.
- Kéo, búa, bao!
- Huề!
- Kéo, búa, bao!
- Huề!
- Kéo, búa, bao!
- Aaaaaaa! Tao thắng rồi nha con Ngựa kia, tao sẽ lấy quả đèn lớn đó! Bỏ vào giỏ đi Xử Nữ!
Sau vài lần bất phân thắng bại, Kim Ngưu đã dùng kéo cắt nát cái bao của Nhân Mã và quang minh chính đại mang em đèn siêu to về giỏ hàng. Cô nàng vui vẻ ra lệnh cho Xử Nữ bưng em đèn, còn mình không quên le lưỡi trêu Nhân Mã.
Nhân Mã thì tức thôi rồi, may mà có Song Tử với Thiên Bình đứng đây chứ không là cô nhào vô chơi kèo solo 1 vs 1 với con Trâu rồi. Tức quá mà!
- Cơ mà! Mua 1 cái đèn to gắn ở giữa thì đúng là hơi tối đấy! Song Tử lấy thêm vài cái đèn nhỏ đi!
- Ok lớp trưởng!
- Thế là cuối cùng vẫn mua cả 2 đấy thôi, nói ngay từ đầu mà không nghe-,-
Sư Tử liếc mắt khinh bỉ nhìn 2 đứa bạn. Ừ thì tiết kiệm, ừ thì chỉ mua 1 loại, cuối cùng vẫn vui vẻ bỏ cả 2 vào giỏ đó thôi. Đúng là con gái! Khó hiểu thiệt sự!
Thế rồi cả đám lại tiếp tục dắt díu nhau trên con đường mua đồ trang trí, vẫn có tranh luận, vẫn cãi nhau, rồi cuối cùng vẫn phải giải quyết bằng mấy trò con nít.
Nhân Mã với Kim Ngưu bày ra đủ thứ trò xem ai là người được quyết định chọn đồ mỗi khi cả 2 có tranh cãi. Cơ mà tranh qua tranh lại vẫn cứ là lấy hết. Xin lỗi chứ, có 2 anh người yêu giàu có để làm gì???
Sư Tử lúc đầu cũng tham gia chung nhưng lúc sau vì quá mệt mỏi và từ chối hiểu đối với những hành vi thiểu năng ấy, nên cậu từ từ rút lui. Bình tâm đi cạnh cô nàng lớp trưởng. Nhờ vậy, Sư Tử cảm nhận được một sự thoải mái đến lạ kì, 1 cảm giác mà trước đây cậu chưa từng trải qua.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Hai bịch này bột năng là cái nào nhỉ?
Thiên Yết cầm 2 bịch bột huơ huơ trước mặt 2 thằng bạn. Chuyện là 3 thằng đực rựa được giao nhiệm vụ đi lấy mấy bịch bột trong khi 3 cô nàng kia đang chọn trái cây. Thế mà từ nãy giờ chọn mãi không xong. Dù là trên bao bì có ghi tên sản phẩm cơ mà số lượng trưng bày thì không đủ nên phải xem lại hết mấy cái kệ xem còn không. Tìm hoài mà không thấy thì có nên đổi bột luôn không nhỉ? Thấy cũng y chang nhau mà???
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Tiểu thuyết Lịch sửChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...