Xử Nữ và Kim Ngưu cũng bước về trong sự hò reo của đám bạn.Song Tử chả biết kiếm đâu ra cái loa xong la rõ to. Đến mức Nhân Mã đứng bên cạnh hông dám nhận đây là bạn trai mình luôn á.
- Tuyệt quá bà!!!
- Thông minh, xinh đẹp quá bà Xử ạ!
- Bà bà là búa vô đầu 2 đứa bây nha.
Xử Nữ liếc mắt nhìn Bảo Bình với Song Tử. 10 đứa cộng lại mà nhoi không bằng 2 thằng này luôn á!
- Kem gì ngọt bome nuốt cái muốn lên máu não luôn á!
- Lạnh nữa! Đau cả tai, buốt cả óc.
2 đứa nào đó vừa trở về đã ôm mặt kể khổ. Gì chứ mới mang vinh quang về chả lẽ không xứng đáng được hỏi thăm sao?
- Nước ấm đây! 10k 1 cốc!
Sư Tử vừa đi lấy nước về nên tranh thủ kinh doanh kiếm sống luôn chứ thời tiết kiểu này bỏ thì uổng.
- Cái búa vô đầu mày luôn!
- Phát ngôn như đấm vào đít tao!
Kim Ngưu và Xử Nữ khinh bỉ ra mặt. Tay cầm lấy cốc nước Thiên Bình đưa mà miệng vẫn phải chửi rủa thằng bạn.
- Nào mỗi đứa 1 ly! Chúc mừng cho chiến thắng thứ 2!
Thiên Bình vui vẻ chia nước lấy từ Sư Tử cho mọi người.
- Nước lọc thôi mà!
- Ăn mừng tí đám có bồ còn lại mà thua tao cười!
- Vả cái dép vô mặt lol Xử nha!
- Ăn mừng cái khác xa xỉ hơn đi!
Nhìn đám cô hồn sống cà nhoi trước mặt, Sư Tử đầu xuất hiện 3 vạch đen. Cậu đã tốn công đi ra gần chỗ đậu xe để lấy nước thầy cô chuẩn bị sẵn đem về cho tụi nó uống mà coi nói chuyện mất dạy chưa kìa.
- Không uống thì trả lại. Tao với Thiên Bình uống!
Giận quá mất khôn. Phát ngôn xong mới biết mình hớ. Sư Tử đỏ cả mặt vội đưa tay lên bịt miệng lại. Đcm cái mồm này vừa nói ra cái gì thế???
- Ồi ôi ghê vậy sao?
- Uống 1 mình không chịu phải 2 mình hả???
- Trả nước cho 2 anh chị ra gốc cây ngồi uống nè!!!
Thiên Bình đỡ trán trước hàng loạt câu đùa của đám bạn. Có cần nói huỵch toẹt ra vậy đâu trời.
- Đủ rồi!!! Tập trung chọn người cho trò chơi tiếp theo kìa!
- Chọn đại thôi! Dù sao cũng đâu biết trò tiếp theo là trò gì!
Bạch Dương chậm rãi lên tiếng. Trường này giấu nội dung trò chơi để tạo bất ngờ mà. Đến Ma Kết vì lớp 12A1 quá ít thành viên, cô nàng buộc tham gia với lớp nên cũng đâu biết nội dung mấy trò chơi là gì. Chọn thì chọn đại thôi. Xử Nữ xui lắm thì cũng đã phải đối mặt với kem rồi, giờ chắc khó có ai xui hơn đâu ha?
- Vậy còn 4 cặp đứa nào muốn lên?
Thiên Bình kiên nhẫn hỏi lại. Dù sao cô cũng hoàn thành xong phần của mình rồi nên chỉ việc ngồi chơi xơi nước ấm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...