Chap 74: Mày không thích chơi với tao à?

1.1K 110 70
                                    


Sau 1 đêm say giấc nồng, ánh nắng mặt trời cũng đã len lỏi qua từng khung cửa, một ngày mới lại bắt đầu.

Thiên Bình lại 1 lần nữa nhìn đồng hồ rồi thở dài. Gần đến giờ tập trung mà cái đám loi nhoi lớp cô chỉ mới tập trung có một nửa, lác đác có mấy thân xác héo úa, mắt nhắm miệng mở, không có miếng sức sống cho ngày mới. Chả biết tí chơi vận động kiểu gì???

Nhân Mã vì ở chung phòng với Thiên Bình nên dù không thích vẫn miễn cưỡng dạy sớm để tập trung đúng giờ, sẵn tiện kéo luôn tên người yêu - Song Tử ra khỏi giấc mộng xuân. Báo hại mắt cậu nhắm nghiền nhưng vẫn phải ngồi thẳng để điểm danh.

Thiên Yết cũng bị thằng bạn cùng phòng đánh thức nhưng vì con người yêu cà nhây chưa dậy nên còn xà nẹo trên phòng chưa thấy xuống.

Rồi còn thêm couple cùng phòng Bảo Bình - Sư Tử cũng "vô tình" bị lôi dậy mà mắt mở không lên, đang ngồi ôm nhau tranh thủ ngủ.

Sự siêng năng này bắt nguồn từ việc đêm qua Sư Tử có lỡ ngu ngục hứa với Thiên Bình mai dạy sớm vận động để chơi cho tốt. Thế là 5h sáng cô nàng lớp trưởng đã xuống đập cửa, tiện tay dựng luôn đầu Bảo Bình dậy.

Bảo Bình lúc đầu mặt nặng mày nhẹ khó chịu nhưng xuống gặp Ma Kết đang ngồi xem lại bản kế hoạch rap dizz cho vài câu thì cũng ngoan ngoãn ngồi im.

Ngồi chờ 1 tí thì cặp đôi Cua - Cá cũng đủng đỉnh đi xuống. Cả đám trợn mắt muốn rớt ra ngoài. Bình thường toàn chờ người ta xong mới lết xuống, hôm qua thì chờ người ta ăn mới vô điểm danh. Thế đéo nào hôm nay xuống sớm 10 phút. Thiệt là vi diệu!!!

- Nay chắc trời mưa-,-

Bảo Bình chỉ chờ thời cơ là lập tức lao vào khịa 2 đứa bạn.

- Dự báo thời tiết bảo nay nắng!

- Vậy chắc mặt trời mọc hướng Tây-,-

- Đéo nhé! Mọc hướng Đông nên sáng sớm chiếu chói bome-,-

Cự Giải vừa nói vừa nhăn mặt khó chịu. Lúc ngồi xuống còn không quên dùng hông hất mạnh Bảo Bình sang để có chỗ an tọa.

Yên tĩnh được một chút thì lại thấy 2 cậu chàng Thiên Yết và Xử Nữ cõng bạn gái lết xuống.

Bảo Bình muốn chửi thề thiệt sự!

Ba má đẻ ra đứa nào cũng bình thường, thế đéo nào có bồ xong bị liệt hay sao mà cần cõng xuống. Sáng sớm chọc cho nghiệp.

Nhây qua nhớt lại 1 hồi thì cả khối cũng xử lý xong bữa sáng. Tất cả học sinh di chuyển ra xe để đi đến chỗ tổ chức các hoạt động vui chơi.

- Các em chú ý tập trung theo lớp để chuẩn bị thi đấu!

16 lớp 12 chia thành 16 tụm rõ rệt. Ai cũng khoác lên mình chiếc áo lớp xinh xắn. Mỗi lớp được phát 1 màu, kiểu dáng cũng có vài phần khác nhau góp phần tạo nên 1 bức tranh đa sắc màu và vô cùng sinh động.

12A1 được phát những chiếc áo màu hồng nhạt. Các hotgirl thì không nói chứ các hotboy mà mặc áo hồng thì chỉ có thể trở thành các anh chồng quốc dân.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ