Lên xe đi được cỡ 2 tiếng là đến 6 giờ thì học sinh và giáo viên sẽ được trường phát đồ ăn sáng là bánh mỳ hoặc bánh bao đã được tự chọn từ trước.Ăn xong thì cũng mạnh ai nấy ngủ chứ đi đường xa không ai dám bấm điện thoại. 1 phần vì sợ say xe, 1 phần vì quậy 2 tiếng trước rồi giờ cũng chả còn sức với lực đâu mà thức.
Sư Tử và Bảo Bình ngồi cuối xe lúc đầu còn chán ghét nhau, đến lúc ngủ lại còn dựa dựa, tay ôm tay ấp nhìn nóng cả mắt.
Đến cả lúc xuống xe đi ăn cơm mà 2 bạn trẻ cũng dính chặt lấy nhau. Phải chăng ế quá nên vậy nhỉ?
Trên chặng đường từ Sài Gòn lên Đà Lạt, học sinh khối 12 của trường được ghé dừng chân tham quan vài chỗ, ai nấy háo hức chụp hình liên tục.
Nhưng điều kinh dị không ai lường trước được lại xảy đến khi học sinh chờ nhận phòng.
Cả học sinh và giáo viên là đoàn có gần 500 người, mỗi phòng chỉ có 2 người nên thuê gần hết khách sạn 280 phòng. Mà khách sạn rộng cực, có tận 3 khu, 1 khu tập trung gồm quầy lễ tân và phòng ăn các kiểu, 2 khu còn lại 1 khu 140 phòng chia ra 7 tầng. 1 tầng có 20 phòng cho khách và vài phòng kho chứa đồ nhưng cũng khá to.
Và chuyện là vì số lượng quá đông nên trường đã quyết định tạm thời cho học sinh ở tầng 1,2,3,4 ĐI BỘ lên phòng!!!
Không học sinh nào nghe lầm đâu, là tự lết bộ đó!!! Còn xách theo mớ hành lý vì ngựa ngựa mà đem quá nhiều!!!
Và xui 1 điều là đực rựa lớp 12A1 thì ở tầng 3 mà đám vịt trời thì ở tận tầng 4!!!
Thật là đùa giỡn màaa!!!6 thiếu nữ nào đó khóc không ra nước mắt!!! Miễn cưỡng cầm chía khóa phòng mà đứng hình trước cái cầu thang lớn trước sảnh.
6 thanh niên nào đó thì chưa đến lượt lấy chìa khóa nên vẫn đang đứng chờ. Bảo Bình hậm hực đứng xếp hàng trong khi "mắm" Sư Tử đang thản nhiên chụp choẹt sống ảo các kiểu. Thiên Yết với Song Tử còn trẻ trâu hơn khi đứng tù xì xem ai thua thì đứng xếp hàng, và kết quả là bạn Bọ Cạp cũng hậm hực không kém mà đứng vào hàng. Còn Song Ngư thì không tù xì, miễn tranh luận, từ chối đám phán mà thẳng chân đạp Xử Nữ đứng vào hàng trong khi mình đang đứng chim chuột với con người yêu.
Và bằng những sự lươn lẹo cũng như tận dụng triệt để vẻ ngoài xinh đẹp của mình, 3 bạn trẻ đã tranh thủ chen hàng và không ngại ăn gian để có được chiếc chìa khóa của mình.
Dù phòng ở tầng 3 nhưng vì bạn gái và crush cũng như "bạn thân" ở tầng 4 nên không cần đoán cũng biết 6 chú bé nào đó cũng sẽ lết lên đến phòng của các nàng.
Nhân Mã vì trong lúc đứng chờ, cô nàng đã ngồi trong lòng Song Tử, xong mệt mỏi quá mà ngủ thiếp đi. Báo hại Song Từ phải bế cô nàng lên phòng, còn đống hành lý của cả 2 chỉ đành tống qua cho Sư Tử và Bảo Bình xách phụ.
Đi lên đến tầng 3 thì Song Ngư và Cự Giải lại rẽ vào trước, cả 2 dừng chân trước cửa phòng của Ngư và Xử rồi mở cửa bước vào.
Cự Giải mệt mỏi thả người lên giường trong khi Song Ngư kéo vali vào và lấy đồ ra. Chuyện là đêm qua soạn đồ chung nên Cự Giải có bỏ nhẹ vài thứ đồ của mình ké qua vali của Song Ngư nên giờ chờ cậu lấy ra rồi mới mang về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...