Chap 21: Cẩu lương có giúp khỏe?

1.6K 108 1
                                    

- Hứa Kim Ngưu! Mày là trâu chứ có phải ngựa đâu mà chạy kinh thế-,-

- Tao là ngựa mà tao chạy còn đéo lại nó-,-

Sau một màn đuổi bắt đầy yêu thương thì Nhân Mã và Bạch Dương đã đuổi kịp Kim Ngưu khi cô nàng dừng lại và ngồi ở ghế đá bệnh viện.

Kim Ngưu nhìn 2 đứa bạn thân với 2 con mắt đầy nước. Cô vẫn đang hoảng loạn tột độ.

- Tất cả là do tao, do tao nên Xử mới bị tai nạn, đều là tại tao, Xử Nữ có quên tao cũng đáng lắm, nhưng tại sao cậu ấy lại là người phải chịu đau khổ như vậy chứ? Đến cuối cùng thì cậu ấy vẫn giữa đúng lời hứa không bao giờ làm tao đau. Nhưng còn tao thì sao, tao khiến cậu ấy xém mất mạng, là tao khiến Xử Nữ đau hết lần này đến lần khác, tụi bây nói xem tao phải làm sao đây?

Kim Ngưu nói một tràng dài rồi bật khóc nức nở.

Bạch Dương tiến đến nhẹ nhàng ôm Ngưu vào lòng.

- Tao cũng chả biết phải an ủi như nào nên thôi mày cứ khóc đi! Khóc để nhẹ lòng hơn!

- Bạch Dương nói đúng. Nhưng mày không cần dằn vặt bản thân vậy đâu. Không ai trách mày cả. Xử Nữ cũng là tự nguyện, bảo vệ được người mình yêu cậu ấy sẽ không hối hận đâu.

- Xử Nữ sẽ sớm nhớ lại thôi, không sao đâu.

Kim Ngưu nhớ lại tất cả những gì Xử Nữ đã làm cho mình.

Lòng cô đau như cắt.

Trái tim như bị ai đó bóp nghiệt.

Đau hơn rất nhiều so với khi cô thất tình Song Tử.

Vậy ra đây chính là cảm giác đau lòng trong truyền thuyết.

Nhân Mã và Bạch Dương cũng đang rất lo cho Xử Nữ. Lúc nãy chạy đi nên chả biết thằng đó có sao không.

Bình thường tuy chửi nhau thế thôi nhưng mọi người vốn đã xem nhau như người nhà.

Như Song Ngư hay nói ý, thương cho roi cho rọt.

Nhưng Kim Ngưu là bạn thân của 2 người, ngày lúc này Ngưu cần người bên cạnh.

Thôi thì để tí Bạch Dương hỏi lại người yêu cũng được=))

Kim Ngưu khóc đến mệt rồi ngủ trong lòng Bạch Dương lúc nào chẳng hay.

Bạch Dương và Nhân Mã vẫn ngồi đó, nhìn cô nàng với ánh mắt phức tạp.

Kiểu này thì đúng là Ngưu của các cô có tình cảm với tên po'ng chúa kia thật rồi.

Pha tự vả này đau thật đấy!

- Bạch Dương! Sao em lại tắt định vị? Anh tìm em nãy giờ đấy!

- A! Thiên Yết! Điện thoại em hết pin tắt nguồn rồi! Xin lỗi anh!

- Em không sao là tốt rồi!

Thiên Yết xoa đầu Bạch Dương rồi thở hắt ra, làm cậu lo gần chết=))

- Chúng tôi còn sống, đề nghị 2 thí chủ tém tém lại-,-

Bạn bè đang buồn mà còn làm được trò này, đúng là đéo chửi đéo chịu-,-

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ