Chap 104: Dẫn anh về ra mắt gia đình em!

1.1K 95 40
                                    


Sau chuyến đi quậy hết ga hết số, hét bằng cả sinh mạng thì tình hình là hiện tại dù ít dù nhiều ai nấy cũng đang mệt mỏi đến liệt giường.

Mà sẽ không có gì đáng nói nếu như ngày sau đó là 1 ngày bình thường, đi chơi về mà bệnh quá thì ở nhà đắp chăn ngủ cả ngày cũng được. Vấn đề là ngày đó là ngày 24/12.

Đúng chính xác, là Lễ Giáng Sinh!!!

Tức là lại đi chơi nữa đó=))

Trường cũng rất tâm lý khi là ngày trong tuần nhưng vẫn cho học sinh lớp 12 nghỉ thêm 1 ngày nữa để lấy lại năng lượng, ngày 25/12 mới phải quay lại trường. Riêng lớp 10 với 11 thì vẫn phải đi học, nhưng thi xong rồi nên chủ yếu cũng là đi chơi với đi báo thôi, ý là báo tên điểm danh:()

Nắng sớm chiều xuyên qua lớp cửa kính vào căn phòng nhỏ của 1 thiếu nữ xinh xắn. Không gian yên tĩnh chỉ có tiếng thở đều đều và tiếng gió máy lạnh. Cô nàng Nhân Mã ngủ đến quên cả trời đất.

Bỗng, cánh cửa phòng bật mở, 1 người phụ nữ trung niên từ tốn bước vào.

Người phụ nữ ấy tiến lại gần Nhân Mã, bà xoa nhẹ đầu cô nàng, xoa xuống 2 phần má rồi đột nhiên... bóp mạnh.

- Aaaa... đau!

- Dậy đi cô nương!

Nhân Mã ti hí 1 mắt nhìn người trước mặt, rồi vội giật bắn cả người.

- Ưmmm mẹ ạ?

- Chứ con nghĩ xem còn ai nữa? Làm gì mà giật mình thế?

- Con không nghĩ!

Nhân Mã tuy chưa tỉnh táo nhưng cũng biết điều nuốt lại cái tên trong đầu vào bụng. Đi chơi mấy ngày đều được Song Tử gọi dậy, mém tí lúc nãy cô đã thốt ra tên cậu rồi, may mà khép miệng lại kịp.

- Mẹ gọi con có gì không? Hôm nay con được nghỉ, muốn ngủ thêm 1 lát aaa~~

Nhân Mã vẫn nằm ì trên giường, giọng điệu mè nheo.

- Mau dậy đi! Con với Đan Chi mới đi chơi về, đừng quên hôm nay phải về Nội ăn cơm đấy!

- Không về đâu! Mẹ cứ nói Nội con bệnh rồi, không đi nỗi!

- Không được! Nội đặc biệt gọi con về đấy!

- Tại sao chứ? Con chưa gây họa gì cả!

Nhân Mã thấy khó hiểu, nhưng cũng chẳng muốn hiểu. Cái nhà Nội của cô, có phải lần đầu tiên rắc rối như thế đâu.

- Còn dám nói à? Con có bạn trai lúc nào sao không nói mẹ biết thế?

Nhân Mã đang nhắm mắt ngủ thì lại 1 lần nữa giật bắn cả người. Cái từ "bạn trai" thốt ra từ miệng mẹ cô làm cô 1 phen hoảng hốt.

Tuy Nhân Mã không phải lần đầu có người yêu, cô cũng chăm chỉ đăng ảnh trên mạng, chỉ là do... cô block gia đình:))

Đến 2 đứa em họ sinh đôi nhỏ hơn 2 tuổi cũng bị cô hạn chế xem mấy tấm ảnh của cô với Song Tử luôn. Đột nhiên 1 ngày đẹp trời bị gia đình phát hiện. Má, thống khổ:()

- Đơ ra cái gì? Đến cả mẹ mà con cũng giấu, hay thật!

- Con... con không phải giấu, chỉ là... thấy chưa phải lúc:()

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ