- Ể! Không tin được là còn có ngày 4 đứa bây chờ tao đó=))Sah khi giải quyết chuyện cá nhân, Thiên Bình bước đến cổng để ra về thì gặp ngay lũ bạn thân 4 đứa. Đứa nào đứa nấy uể oải, mệt mỏi vậy mà vẫn đứng chờ cô, tự nhiên thấy ấm áp quá, nhưng cũng hơi mắc cười. Kiểu mặt khó chịu này chắc 1 trong số tụi nó lại vừa cãi nhau.
- Ngủ ở trỏng hay gì lâu vậy má-,-
- Chờ muốn dài cổ-,-
- Chờ đợi mất mẹ thanh xuân-,-
- Đi đái gì hết nửa thế kỉ-,-
Biết ngay mà, lũ này chỉ chờ có dịp là chửi cô xối xả. Mà cô cũng chẳng nói với tụi nó về việc mình có hẹn với Gia Linh nên tụi nó cứ nghĩ cô đi giải quyết nỗi buồn.
- Thôi được rồi, bớt than, lỗi tôi được chưa. Giờ đi ăn, ăn gì tao bao!
- Biết điều đấy cô gái!
Cả bọn đang tính rời đi thì tiếng loa trường lại vang lên.
- " Mời bạn Hạ Thiên Bình lớp 12A1 lên phòng giám thị có việc gấp! Xin nhắc lại, mời bạn Hạ Thiên Bình lớp 12A1 lên phòng giám thị có việc gấp!"
Tiếng loa vừa dứt kéo theo vô vàn câu hỏi vì sao trong đầu các học sinh còn ở trường.
- Lol mẹ gì vậy-,-
- Gì mất hứng vậy bà nội-,-
- Trời đánh tránh bữa ăn-,-
- Thôi ditme 3 đứa bây bớt than, con Bình làm sao mà bị mời lên thế?
Ma Kết phải lên tiếng thì 3 đứa bạn trời đánh kia mới chịu im lặng. Giờ thì mọi người đều đồng loạt nhìn Thiên Bình để chờ đợi câu trả lời. Cô nàng cũng chỉ lắc đầu vì cô có biết gì đâu.
- Đứng đơ ra đây làm mẹ gì, lên đó rồi biết.
- Tao không thích đứng chờ nữa nên cùng đi đi.
Thế là cả đám lại rồng rắn kéo nhau lên phòng giám thị với 1 dấu hỏi chà bá bự trong đầu.
Cạch!
- Em là Thiên Bình đây ạ!
- Hình như thầy chỉ mời Thiên Bình thôi mà. Nhưng thôi, đã tới rồi thì mấy đứa vào luôn đi.
Gật đầu chào thầy giám thị rồi cả đám bước vào chỗ ngồi được hướng dẫn.
Trong phòng ngoài thầy giám thị còn có cô chủ nhiệm của tụi nó, cô Hiệu phó, có Hội trưởng và Hội phó Hội học sinh, 1 cô gái kì lạ và cả... Đặng Gia Linh cùng Tạ Sư Tử.
Không khí trong phòng đang khá đáng sợ. Cả đám tất nhiên là nhận ra Gia Linh và Sư Tử. Nhỏ đó đang khóc thút thít rồi dựa vào lòng Sư Tử, còn cậu thì đưa tay ôm cô ta, miệng liên tục an ủi.
Thật là vãi ò! Đùa nhau à-,-
Bằng 1 cách thần kì nào đó, trên đầu 5 đứa cùng lúc xuất hiện vài vạch đen.
- Hạ Thiên Bình! Em được kêu lên đây vì có tí chuyên liên quan đến em!
- Chuyện gì vậy ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...