Chap 36: Thất bại ngay từ lần đầu?

1.4K 115 6
                                    


- Mọi người về trước đi, chúng tôi có chuyện riêng cần giải quyết!

Nghe Xử Nữ nói vậy nên 3 người còn lại cũng biết điều mà quay lưng rời đi, trả lại không gian riêng cho 2 bạn trẻ.

- Mày có chuyện gì muốn nói sao?

Để phá vỡ không khí ngại ngùng, im lặng, Kim Ngưu quyết định sẽ lên tiếng trước.

Xữ Nữ bỗng nhiên quay qua ôm chặt cô vào lòng. Cậu chẳng nói gì cả, cũng chẳng trả lời cô, cậu cứ đứng ôm cô như vậy thôi.

5p trôi qua, Kim Ngưu bắt đầu cảm nhận được vai áo của mình ướt ướt. Chả lẽ...

- Lâm Xử Nữ! Mày bị sao? Sao lại khóc? Không phải lỗi của mày đâu!

Xử Nữ bị Kim Ngưu đẩy ra nên có chút bất ngờ, thế mà cậu vẫn khóc, cậu lại ôm Ngưu vào lòng mà khóc. Như một đứa trẻ ôm mẹ mít ướt vậy.

- Mày bị sao vậy? Trả lời tao đi Xử Nữ!

- Mày lo cho tao sao?

- Đúng vậy! Tất nhiên là tao lo cho mày rồi!

- Lo thật không, hay đang sợ tao bị vong nhập như lần trước?

- Hỏi điên hỏi khùng gì thế? Tất nhiên là tao lo cho mày rồi, tâm lý mày lại đang bất ổn nữa. Đâu có giống lần trước...

Giọng Kim Ngưu nhỏ dần, cô bắt đầu kinh ngạc như phát hiện ra điều gì đó.

- Lâm Xử Nữ! Mày nhớ ra rồi!

Kim Ngưu lại đẩy mạnh Xử Nữ ra. Nhưng cậu không tức giận hay khó chịu.

Xử Nữ đã ngưng khóc, cậu lại nở nụ cười hiền với Kim Ngưu, nụ cười quen thuộc mà cô luôn mong chờ.

- Đúng vậy! Tôi nhớ ra rồi, thế cô Kim Ngưu còn lo cho tôi không?

Lần này đến lượt Kim Ngưu bật khóc, đến lượt cô lao vào ôm chầm lấy Xử Nữ.

- Tên điên này, làm tao lo chết mất, cái đồ xấu xa!

- Dù xấu xa thì tôi cũng chỉ yêu mỗi cô Kim Ngưu thôi mà<3

- Nhưng mà tao không yêu mày đâu, tao ghét mày rồi.

- Thế à? Thế lại lao ra đường cho xe đâm rồi mất trí nhớ tiếp nhỉ?

- Điên à, nói chuyện xàm lol quen thói, xe đâm cho chetme luôn à.

- Xin lỗi Kim Ngưu! Là tao không tốt, vì tao nên mày mới gặp rắc rồi. Xin lỗi mày.

- Nứng à, mày mém chết vì tao rồi còn nói kiểu đó-,-

Kim Ngưu vừa nói vừa dùng tay đánh mạnh vào lưng Xử Nữ, nhưng cô tuyệt nhiên không hề bỏ cậu ra. Cô sợ nếu cô bỏ ra, cậu lại rời khỏi cô mất.

- Làm người yêu tôi nhé cô Kim Ngưu<3

Xử Nữ quàng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của Kim Ngưu vào lòng. Đầu cậu tựa lên đầu Kim Ngưu. Giọng cậu cất lên, nhẹ nhàng và trầm ấm, khác hoàn toàn với lúc tức giận khi nãy. Cuối cùng thì cậu cũng đã nói ra được câu nói giữ kín trong lòng bao lâu nay.

- Ngu gì mà từ chối lần nữa!

Giọng Kim Ngưu vừa dứt, Xử Nữ đã nhẹ nhàng đặt môi cậu lên môi cô. Lần này không còn là nụ hôn lướt qua nữa, mà là một nụ hôn sâu chất chứa tất cả tình cảm của cậu dành cho cô.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ