Sau mấy tiết học buổi sáng dài và căng thẳng, giờ nghỉ trưa cũng đã tới. Cả đám 12 đứa rồng rắn kéo nhau xuống nhà ăn.Bảo Bình vì bụng còn khá mệt nên cậu quyết định ăn cháo, các sao khác đều ăn cơm như bình thường. Chọn món xong thì hôm nay đến lượt Sư Tử và Xử Nữ đi lấy thức ăn. Đồng thời còn có Thiên Bình với Bạch Dương rời bàn đi lấy nước. Những con người còn lại sung sướng ngồi chờ. Dù có lực điền cỡ nào thì chen vào căn tin mua cơm vẫn là vấn đề lớn, tới lượt ngồi chờ là sướng nhức nách.
Nhưng mà đối với những con người sức khỏe không bằng ai thì vẻ ngoài là thứ quan trọng. Cả 12 chòm sao đều là những tiểu thư, công tử nổi tiếng xinh đẹp, giàu có, sống trong môi trường mà sắc đẹp được ưa chuộng thì tất nhiên tụi nó đã nắm được 1 nửa chiến thắng.
Chỉ sau vài phút biến mất cả 4 con người kia cũng đã quay lại với đầy đủ những thứ được tụi bạn ghi trong tờ giấy note. Người thì lười chảy thây mà ghi thì ghi cho lắm, mua xong xách ra cũng mệt.
Bạch Dương liếc mắt nhìn đám bạn đang ngồi phè phỡn hưởng thụ, rồi thêm cậu người yêu nhe răng cười tỏ ý châm chọc cô. Đúng là cay hơn chữ cay không có dấu mà.
Xử Nữ thì chả ý kiến gì vì 1 phần cậu là con trai, 99 phần còn lại là do có người yêu quan tâm, hỏi han rồi nè, bao nhiêu mệt mỏi lúc chen lấn tan biến hết trơn, cười không ngậm được mồm.
Sư Tử với Thiên Bình chỉ nhàn nhạt ngồi xuống, dù gì cũng đã quá quen rồi. Càng nói tới càng tức hơn. Mà tức thì xấu, xấu tụi nó lại chọc, nên thôi kệ.
Cả đám bắt đầu ăn uống và nói chuyện linh tinh, cũng bàn về việc đặt in áo lớp, rồi nào là bàn về trang phục mặc lúc biểu diễn, thống nhất lại giờ diễn. Ngoài ra còn bonus thêm mấy câu chuyện xàm xàm nhưng xúm nhau cười đau cả bụng. Kỉ niệm đẹp của tuổi học trò đôi khi chỉ cần ngồi trò chuyện, cười đùa và điên khùng cùng nhau. Tuy giản đơn nhưng lại rất bình yên, hạnh phúc.
- Tìm mãi mới thấy anh chị đấy! Em ngồi đây được chứ?
- Ể? Nhật Vy à? Ngồi đi em!
Song Tử vừa thấy em gái Sử Tử thì mắt sáng như đèn pha ô tô. Chả biết sao dạo này cậu có vẻ rất vui khi có sự xuất hiện của cô nàng. Điều này lại khiến 1 người nữa khó chịu rồi.
- Thôi ditme khỏi ngồi, đủ đông đúc rồi!
Trái với Song Tử xôn xáo thì Sư Tử có vẻ không vui lắm, anh chàng khinh bỉ ra mặt với sự thất thường của con em mình. Bình thường mua đồ ăn về rủ ngồi ăn chung nó còn không chịu, suốt ngày chỉ chơi với 2,3 đứa bạn thân. Thế đéo nào dạo gần đây cứ bám theo đám các cậu.
- Anh Bảo Bình sao thế?
Nhật Vy mặt kệ lời nói của anh mình, mọi người còn lại cũng không ý kiến nên cô khá vui vẻ để hòa nhập. Cô vừa ngồi xuống, bắt gặp khuôn mặt tàn tạ, khó ở của Bảo Bình thì giật mình.
- Không sao đâu em! Ăn ở sao bị tào tháo dí thôi, nãy lên y tế uống thuốc rồi, chút hết à.
Thiên Bình vừa ăn vừa nhẹ nhàng trả lời cô bé, cô còn không quên cà khịa thằng bạn lâu năm. Lúc đầu thì cô cũng lo, nhưng cô y tế bảo không sao nên giờ thì thấy mắc cười nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Ficción históricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...