- Vậy kế hoạch thế nào?Thiên Yết nhìn dáo dác xung quanh để chắc rằng không có ai đáng nghi rồi mới quay sang hỏi lũ bạn.
- Trước hết mới vào không ai đi xé liền đâu nên tạm thời chia nhau ra để tìm bóng đi!
- Song Ngư nói đúng! Đầu trận chưa ai có bóng nên sẽ tập trung đi tìm đã, chứ mới vô mà để bản thân bị thương vì tranh chấp thì có hơi ngu.
Thiên Bình cũng khá đồng tình với ý kiến của thằng bạn.
- Mà thiệt ra vẫn có những trường hợp lựa chọn chơi ngu từ đầu trận để hạn chế bớt đối thủ ấy. Nên nếu chia ra thì tạm thời cứ chia cặp 2 người đi. Người tìm bóng, người bảo vệ sẽ an toàn hơn. Đừng tụm đông quá lỡ có gì thì hỗn loạn lắm.
- Tao cũng đồng ý với thằng Ngư nhưng tao thấy đi 4 đứa cũng được. Nhất là với mấy đứa thể lực không thể thể trên kèo 1 đứa. Lỡ nó có kế gì thì 2 đứa vẫn tốt hơn.
- Nếu đi team 4 như thằng Yết thì đến lúc tranh chấp 1 đứa có bảng tên chuồn trước đi. Để lại 1 đứa thôi. Hạn chế mức thấp nhất số đứa out. Vì chúng ta chỉ có 6 mạng thôi.
Ma Kết sau 1 hồi im lặng trầm ngâm thì cũng lên tiếng góp chuyện, đồng thời nhắc rõ nhược điểm ít người của lớp mình.
- Đúng. Lớp chúng ta ít người nên chỉ có 6 mạng thôi, dùng hết chắc chắn là out game, mà còn 1 là 1/6 tỉ lệ khoảng 17% cũng chưa chắc an toàn nên nếu bảo toàn được ít nhất 2 người là khoảng 33 - 34 % thì chắc chắn vô.
Song Ngư không chỉ nói nhanh mà còn dở thói tính nhẩm làm đám bạn bên cạnh vừa nghe không kịp vừa phải lôi máy tính ra bấm lại cho chắc cú.
- Chính vì lý do đó nên để toàn bộ nữ đeo bảng tên là lựa chọn sai lầm. Số bảng tên ít nhất phải chia theo tỉ lệ 2:4 hoặc 3:3 và để thằng nào mạnh đeo bảng tên để dù có vật lộn cũng phải cố gắng giữ cho được bảng tên. Để mấy đứa như Ngưu của tao hay con Dương thì chúng nó xách cổ lên xé cái 1 quá.
Xử Nữ cũng không thể im lặng mà bắn thêm mấy câu làm cái đám ngồi nghe rối rắm hơn.
Đúng kiểu cái vụ bàn kế hoạch này là thế giới của 5 đứa Thiên Bình, Ma Kết, Thiên Yết, Song Ngư và Xử Nữ ấy. Còn mấy đứa còn lại ngồi tham gia cho có mặt rồi gật đầu cho vui ấy. Chứ đường nào thì 5 đứa kia cũng tính đủ các rũi ro rồi còn đâu.
- Vậy chốt lại đi! Ai sẽ đeo bảng tên đây?
- Chúng ra đi từ chủ chốt. Bắt buộc những cặp chủ chốt phải giữ được bảng tên đến cuối cùng.
Thiên Bình nghiêm giọng trả lời Sư Tử. Cô thật sự nghiêm túc với trò chơi này.
- Đầu tiên là... Song Ngư và Cự Giải... đứa nào đeo bảng tên!
- Để Cua đeo đi! Tao tranh chấp tốt hơn!
- Tao á? Tao đang bệnh tật như vậy, nếu tụi tao là chủ chốt sẽ không sao chứ?
- Không sao! Tao đi với mày!
Song Ngư nhìn thẳng vào ánh mắt có phần lo sợ của Cự Giải và trấn an cô. Cậu không cho phép cô tự coi mình là gánh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...