- Mời Lâm tổng cùng phu nhân và thiếu gia đi lối này ạ!Gia đình Xử Nữ vừa dừng xe trước 1 nhà hàng vô cùng sang trọng. Xử Nữ liếc mắt cũng biết đây là gia tài của Cự Giải ý mà, lớp cậu từng đến quẩy tung vào năm ngoái rồi.
Một anh phục vụ trẻ tuổi bước ra, kính cẩn cuối chào và hướng dẫn mọi người đi vào phòng tiệc.
Xử Nữ cũng chả hứng thú gì vốn dĩ còn tính ở nhà cơ, thế mà cuối cùng lại vì điều kiện nên đành xách đít đi theo.
Bản thân cậu cũng thấy "cô bạn thân thuở nhỏ" của mình khá nực cười. Cô ta làm ra những chuyện như vậy mà đến lúc gặp cậu, mặt vẫn tươi cười, chào hỏi thân thiết như chưa có gì xảy ra.
Lần này thì cậu giữ khoảng cách hơn, chẳng còn vui vẻ như mấy lần trước. Cậu chỉ lịch sự chào hỏi rồi ngồi vào vị trí của mình, tuyệt nhiên không nói thêm bất cứ điều gì.
- Gia đình 2 bên là bạn thân lâu năm, vậy mà thời gian qua bận bịu quá, bao lâu rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ?
- Ba Xử Nữ nói đúng, hôm nay chúng ta nên ăn uống 1 bữa cho ra trò.
Người lớn cứ thể mỗi người 1 câu, nói qua nói lại 1 hồi cũng đã tự nhiên hơn. Đúng là có thân thiết nhưng lâu ngày gặp lại vẫn có chút hơi ngại ngùng, cũng cần thời gian để trở lại như cũ. Bình thường thì cậu cùng Thiên An sẽ nói chuyện, bàn luận với nhau về những chuyến đi của mình, bàn về mọi thứ.
Nhưng lần này không thích nên Xử Nữ chỉ đành ngồi im lắng nghe và chịu đựng cái bầu không khí nhàm chán này. Aaaa, tự nhiên nhớ Ngưu quá đi, không biết bây giờ cô ấy đang làm gì nhỉ? Buổi chiều không thể đưa cô về khiến cậu lo kinh khủng, ngồi ăn lại không được bấm điện thoại, đành phải chờ đợi thời cơ thích hợp để lấy cớ xin ra ngoài vậy.
- À phải rồi Xử Nữ!
Cậu đang ngồi mơ màng, suy nghĩ lung tung thì tiếng gọi của mẹ Thiên An vang lên. Tí nữa thì cậu đã trưng ra bộ mặt ngu ngơ, lơ mơ của mình rồi. Tí nữa thì mất sự phong nhã và vẻ đẹp trai hơn người.
- Sao vậy ạ?
- Cảm ơn con đã giúp Thiên An lúc con bé mới về nước nha! Con bé có hơi vụng về lại không biết chăm sóc bản thân. Nhờ có con mà cô yên tâm hẵn.
- Dạ không có gì đâu ạ!
- Sắp tới nhờ con tiếp tục chăm sóc con bé nhé!
Ditconme ai gảnh.
Xữ Nữ cố kiếm chế để không phải mạnh miệng nói ra tiếng lòng. U là trời, nhờ vả gì ở đây? Con ai nấy lo đi mà, đẻ được thì lo được. Làm như mình con cô cần lo ý. Kim Ngưu nhà con, con lo chưa xong đây này. Con chưa vác búa vả rụng răng con cô là con còn hiền lành và nhân hậu lắm đấy cô ạ!
- Chuyện đó thì con không hứa được đâu ạ!
- Con không cần nói chuyện khách sáo vậy đâu. Kiểu gì 2 đứa cũng là vợ chồng nhau thôi.
Ôi thôi thôi, cô đừng nói gì cả, con không quen biết cô. Từ chối hiểu những lời cô nói. Tự nhiên muốn thiếu năng trí tuệ để tránh tiếp thu những gì mình vừa nghe ghê :(( vợ chồng cái cù lôi-,-
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...