Chap 79: Mặt xị như cái bị

1K 107 74
                                    


- Đã bảo cậu không thắng được tôi mà!

Song Tử nhìn thẳng vào cặp mắt đang chứa đầy sự tức giận của Thiên Khôi, khinh khỉnh nói.

Nhân Mã nghe bạn trai nói thế thì vui vẻ ra mặt, cô tuột xuống từ lưng cậu để chuẩn bị chạy về ăn mừng với đám bạn.

Thế nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Thiên Khôi là thốt ra 1 câu nói đi thẳng vào lòng đất Đà Lạt.

- Cậu thắng tôi nhưng cậu vẫn đang quen bạn gái cũ của tôi đó thôi!

Song Tử tức đến mức thủ thế để lao vào tẩn cho tên trước mặt mấy cái. Tay chuẩn bị đấm, chân chuẩn bị đá thì...

Chát!

Một tiếng động giòn tan vang lên rõ to khiến mọi người xung quanh bắt đầu chú ý. Lực tát mạnh đến mức mặt Thiên Khôi lệch hẳn sang 1 bên.

- Khốn nạn thì nín! Đừng khiến tôi khinh bỉ thêm nữa! Đồ dơ bẩn! Đàn ông tồi! Sống chó rách như mày đéo thọ nổi. Cuộc đời sóng gió, cuộc sống bế tắc. Yêu gái đau khổ, yêu trai bị cắm sừng. Đẻ con trai chơi bede, đẻ con gái chơi less...

- Đù má con Ngựa rap dizz ghê vậy ba!

Sư Tử nhìn con bạn mà mắt chữ A, mồm chữ O cảm thán.

Song Tử cũng bất ngờ không kém. Vừa tính xắn tay áo đấm bỏ mẹ tên trước mặt, vậy mà giờ phải xắn tay áo cản con nhỏ người yêu lại. Người thì có tí mà mỗi lần kích động là không ngán bố con thằng nào mới ghê.

- Từ từ em ơi, em trù quá mà đánh nó chết thì sao nó trải qua đau khổ cho biết mùi đời được!

Song Tử khó khăn ôm con ngựa bị đạp đuôi ở trong lòng. Thế mà Thiên Khôi lại còn dùng ánh mắt thích thú nhìn cô khiến máu điên lại càng dâng cao hơn.

Chát!

1 cái tát cực mạnh nữa lại giáng thẳng xuống mặt Thiên Khôi... từ bàn tay mềm mại của 1 đứa con gái.

- Cậu mà xứng đáng làm người yêu cũ của Nhân Mã sao? Cậu còn đéo bằng 1 con chó Nhân Mã vô tình gặp ngoài đường ấy! Đàn ông khốn nạn mà tưởng mình có thành tựu.

Cự Giải mắt phừng phừng lửa giận, lạnh giọng quát. Lúc Nhân Mã mới chia tay có hay qua nhà cô lựa quần áo với tâm sự, nhưng lúc đó Nhân Mã cũng muốn cho qua mọi chuyện nên Cự Giải cũng chỉ nghe rồi ậm ừ. Thế đéo nào giờ gặp mới biết không phải thằng đàn ông mà chỉ là 1 con chó đực mặc váy.

- Nè Lưu Cự Giải! Cậu không được đánh và xúc phạm bạn trai tôi!

Đan Chi đứng bất động nãy giờ cuối cùng cũng đã lên tiếng. Nhân Mã thì do nó tức cô cũng hiểu, dù gì cũng là cô sai với nó, nhưng con nhỏ Cự Giải này là ai mà có quyền đánh mắng bạn trai cô như vậy.

- Tôi chưa bẻ gãy tay cậu ta là tôi còn nhân từ chán!

- Đánh làm gì cho bẩn tay thế Cua? Cứ thẳng chân đạp 1 cái cho nó té thật mạnh gãy tay là được rồi!

Câu nói phát ra từ miệng Ma Kết khiến 10 đứa còn lại rùng mình, sống ít có ác quá, hông nói chắc hông ai nghĩ đây là học sinh gương mẫu 12 năm liền và là người của hội học sinh chăm ngoan.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ