Chap 75: Con đường dẫn đến tình yêu

1K 96 68
                                    

- Tụi bây có thấy điều tao vừa thấy không?

Bạch Dương dụi dụi mắt mấy lần xong ngu ngơ quay sang hỏi mấy đứa còn lại.

- Tao đang mất niềm tin vào những gì tao thấy!

Bảo Bình cũng hoang mang không kém.

- Hai đứa nó làm trò con bò gì vậy???

Song Tử thì cứ phải là mắt chữ A mồm chữ O luôn chứ không chỉ là bất ngờ bình thường đâu.

- Chơi với anh Sư từ hồi mới tập đánh vần chữ cái chưa thấy ảnh làm nũng với ai ngoài mẹ ảnh mấy lúc ảnh hết tiền cần xin đâu!

Xử Nữ cũng không thể im lặng.

- Còn chị Bình giữ tóc như giữ vàng. Ngoài mấy anh chị nhuộm tóc ngoài tiệm ai mà đụng vào chắc chỉ lao vào solo 1 vs 1 rồi cạo đầu người ta mất!

Ma Kết hồi tưởng về 1 thời quá khứ Thiên Bình từng lao vào nắm tóc rồi cầm kéo tính cắt 2 cái bím của con nhỏ cùng lớp năm cấp 2 vì nhỏ dám quơ tay đụng tóc con Cân mà lắc đầu ngao ngán.

- Ai rồi cũng điên vì tình thôi! Như con Ngưu ngày đó xa lánh thằng Xử xong khóc thảm thương hay thằng Ngư bị con đỉ tình yêu quật vì chuyện lúc bé rồi cũng khóc thê lương cả buổi đó!

Nhân Mã xoa cằm ra vẻ suy tư rồi lại chỉ từng đứa bạn mà gật gù phán.

Hai đứa được nhắc tên cũng không hiền lành im lặng mà quyết chơi kèo 2 vs 1 luôn cho máu. Hai đứa tao chấp 1 mình mày!

- Đỡ hơn đứa nào đó yêu cho mặn nồng  đăng ảnh khoe lên wall lên story các kiểu, rồi đùng phát bị cắm cho cặp sừng dài 8m, kéo bạn kéo bè đi ăn nhậu đến ngóc đầu đéo lên rồi để thằng khác nó ra rước về!

Song Ngư rủ bỏ dáng vẻ trầm lặng vừa nãy mà hất mặt lên tiếng khinh bỉ con bạn. Gì chứ hotboy lạnh lùng nhưng đụng trúng chỗ ngứa thì anh vẫn rap dizz cho nguyên bài làm kỉ niệm nha!

- Mà nghe nói giờ phải gọi người ta là anh rể nữa cơ! Cục tức treo trước mặt mà phải ngậm vào cứ như bị xương cá đâm cổ họng ha? Nuốt vào thì không trôi mà ho ra thì đi luôn cái cổ họng, cái danh tiếng, tự tôn, tự trọng, tự viết lên mặt dòng chữ bị anh rễ cắm sừng!

Kim Ngưu cũng không thua kém, mang chất giọng chuyên văn ra để tiếp trình thằng bạn. Nói xong 2 đứa còn thản nhiên đập tay nhau như kiểu:"làm tốt lắm, xứng đáng làm bạn của tao!"

- Ôi đcm có kịch bản trước hả?

Bảo Bình nghe xong mà "quang mang" cực mạnh.

- Có tài năng! Năm sau Rap Việt tổ chức tao đăng kí cho!

Thiên Yết bật hẳn dấu like cho 2 đứa bạn.

- Một đứa là chúa sân si, ông hoàng ngôn ngữ, chúa tể câu từ. Một đứa là chuyên văn đi thi thành phố, bà hoàng thơ ca, bà trùm của những bài văn dài 6,7 tờ. Cãi lộn với tụi nó tính lên máu não hay lên tăng xông chết sớm hơn à?

Bạch Dương cũng khinh bỉ không kém. Con bé này đúng là ngu ngục. Ra đường đừng nhận là bạn tao!

Cả đám hùa nhau nói xong lại hùa cười ngặt nghẽo chả nhặt được mồm. Sống hùa vậy chứ khoái, khoái, chảy nước miếng liền!

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ