Trò chơi đầu kết thúc sau khi tìm ra 3 đội chiến thắng là 12A7, 12A1 và 12A12.Sư Tử và Thiên Bình trở về trong sự chào đón và trêu chọc cực kì nồng nhiệt của đám bạn.
- Xuất sắc quá em ơi!
- Người ta yêu nhau còn không làm lại 2 đứa bây kìa!
- Đầu xuôi đuôi lọt nhe!!!
- Ôm nhau nồng cháy quá!!!
Nghe đến câu này cả 2 bỗng khựng lại. Vành tai lại đỏ lên chút nữa. Cân và Mèo Bự chưa ai hoàn hồn nổi sau cái ôm đó.
Thiên Bình thì cứ ngơ ngơ xong lại đỏ mặt. Còn Sư Tử cứ nhìn chằm chằm lớp trưởng xong cũng đỏ mặt.
Người cô ấy nhỏ quá! Nhưng lại rất thơm!
- Từ khi nào cậu Sư Tử đây ôm gái xong đỏ mặt vậy???
Song Tử nhìn biểu hiện lạ của thằng bạn thì nhảy vồ đến ôm vai bá cổ để hỏi thăm.
- Mày điên à? Bỏ ra coi!
Nhưng trái với sự quan tâm đầy nhiệt huyết của thằng bạn, Sư Tử lại thẳng thừng đẩy ra.
- Ơ này,... sao thế...
Sư Tử lấy cớ bỏ đi lấy nước nhưng Song Tử vẫn cứ nhây lì tính cong đít bám theo. May mắn là Thiên Yết và Bảo Bình đã kịp thời cản cái sự ngu ngục đó lại.
- Người ta đang ngại mà thằng điên này!
- Nó đánh là tụi tao đéo bênh đâu nha!
- Tụi bây chửi tao điên hoài thế???
Thiên Yết nhìn sự trẻ trâu của thằng bạn mà bất lực. Làm trò con bò gì không muốn hiểu luôn á. Vội nắm áo nó trả về đúng chuồng.
- Nhốt hay xích lại đi! Nó cắn bậy bây giờ!
Nhân Mã nhận lấy bạn trai từ tay Thiên Yết cũng rất hợp tác. Cô đưa tay xoa đầu cưng nựng cậu.
- Được rồi Song Tử ngoan!
- Nhà Thiên Bình nuôi chó, tao cũng hay làm thế!
Ma Kết nhìn cảnh tượng trước mắt thẳng thắn buông lời nhận xét. Gì chứ nhìn y chang luôn á.
Song Tử tức đỏ cả mặt, tính lên tiếng phản lại thì giọng cậu chàng Hội trưởng lại vang lên.
- CÁC LỚP TIẾP TỤC CHỌN RA 2 THÀNH VIÊN 1 NAM 1 NỮ ĐỂ THAM GIA TRÒ CHƠI TIẾP THEO NHA!!!
- Ai lên tiếp đây???
Vì Thiên Bình còn đang bận treo ngược tâm hồn trên đỉnh núi Langbiang gần đó nên Ma Kết đành lên tiếng thay nhỏ bạn.
- Để tránh mấy con mắm kia cứ nhìn chằm chằm anh iu tao nên tụi tao lên trước!
Kim Ngưu quyết liệt giơ tay xung phong.
- Hông ai giành lên với má luôn á!
Bạch Dương khinh bỉ thấy rõ. Con bé này lố lăng muốn kì thị ghê!!! Hông muốn nhận làm bạn luôn á!!!
- Vậy tao với Ngưu lên trước. Anh em cứ đứng hóng mỏ lên chờ tụi tao thắng nhá!
Xử Nữ khoác vai Kim Ngưu tự tin nở nụ cười tỏa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historische RomaneChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...