Chap 96: Tại lúc trước mày không quan tâm tao!

647 61 30
                                    


- Con mẹ nó không phải chứ! Điện thoại đéo gọi được là sao?

Sư Tử bực tức đá mạnh vào tảng đá bên đường. Tay liên tục bấm điện thoại để gọi còn miệng lại không ngừng chửi rủa.

Chuyện là mới cách đây vài phút thôi, cậu còn vui vui vẻ vẻ cong đít chạy theo Thiên Bình. Thế đéo nào vừa giành được mấy quả xong kéo nhau chạy kiểu gì cậu cũng chả biết, mà giờ cậu lạc con mẹ nó luôn.

Vừa lạc đường, vừa lạc Thiên Bình. Không chửi thề sao được chứ!!!

Điều may mắn duy nhất mà cậu cảm nhận được trong trò chơi này có lẽ là việc mình đã đồng ý đeo bảng tên. Chứ nếu không, để Thiên Bình vác cái bảng tên đi 1 mình lỡ có chuyện gì chắc cô về sẽ rút xương cậu đem quăng xuống sông mất.

Sư Tử càng lúc càng bức bối, đã 10 cuộc gọi từ cậu mà cô không nhận được cuộc nào luôn chứ. Tứcccc!!!

Cậu chàng có hơi mất bình tĩnh, đút nhanh điện thoại vào túi quần rồi bắt đầu nhìn ngó xung quanh để chạy đi.

Ít nhất cậu không phải lo chuyện Thiên Bình bị ai đó tấn công, nhưng chả biết nãy giờ đứng đó chửi rủa liên tục có đánh động đến ai không nữa. Rõ khổ!

Phía bên đây, Thiên Bình cũng đang hoang mang tột độ.

Lúc nãy tên Sư Tử nắm tay cô chạy đi, thì cô lại ngựa ngựa chảnh chảnh rút tay ra, rồi giờ chính thức lạc mất nhau luôn. Hài hước thật chứ. Cái duyên phận gì ngắn chút éc vậy hả, đi chung đường mà còn lạc được nữa rồi sao yêu nhau???

Thiên Bình hoài nghi thiệt sự, chắc phải nghiêm túc nhìn nhận lại quá!!!

Lơ ngơ lớ ngơ 1 hồi, Thiên Bình mới tỉnh ra. Cô vội sờ tay vào túi quần kiếm điện thoại thì...

Ôi thôi!!! Đéo có!!!

Hôm nay cô mặc cái quần mà túi quá nông, không nhét vừa cái điện thoại, thế là lúc nãy gửi nhờ vô balo của con Cua đeo đi luôn ròiii!!!

Trầu quơi rõ là khổ!!!

- Ngày đéo gì xui thế không biết!

Thiên Bình cũng tự nhiên quạo ngang. Cô vừa lo lắng vừa khó chịu. Hi vọng tên Mèo bự sẽ không làm ra chuyện gì đó rắc rối.

- Cậu mà xảy ra chuyện gì, tôi cào nát mặt cậu đó đồ Sư Tử heo!!!

Sư Tử đang chạy bỗng lạnh cả sống lưng, cậu vội vội vàng vàng nép vào bức tường gần đó để trốn.

Sau khi ổn định nhịp thở cậu mới cẩn thận quan sát xung quanh.

Eo ôi! Gần đây có mấy đội đang tranh nhau!!! Bảo sao không khí lạnh lẽo thế!!!

Sư Tử híp mắt để nhìn rõ hơi chút thì cậu phát hiện. Là 1 đứa con gái!!!

Tuy mắt cậu hiện tại không đeo kính nhưng cậu bị viễn cũng không nặng nên nhìn qua thì cũng nhận dạng được chút ít.

Ầuuuu!!! 1 đám 5 thằng bu vào cấu xé 1 con nhỏ á??? Ngầu vậy mấy men???

Cơ mà chưa hứng thú được bao lâu cậu mới nhớ ra, Thiên Bình nhà cậu cũng đang đi 1 mình!!!

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ