Chap 49: Chính tay con sẽ tống cô ta vào tù!

1.1K 114 15
                                    


- Tôi hỏi cậu lần nữa! Kim Ngưu của tôi ở đâu?

- Hức... hức... tui không biết mà! Ông đừng đổ oan cho tui chứ! Hức... hức...

- Cậu nghĩ tôi còn tin cậu sao? Sau tất cả những gì cậu đã làm?

- Tôi không có!

- Nếu cậu cứ mở miệng nói mấy câu vô nghĩa đó thì ngậm miệng đi! Nếu cô ấy gặp chuyện, chính tay tôi sẽ khiến cậu trả cái giá đắt nhất!

Chát!

Một âm thanh chói tai vang lên. Lại 1 cú tát nữa giáng thẳng xuống mặt Xử Nữ.

Cậu nhếch mép cười. Ngày đéo gì xui như chó, chiều giờ ăn tát tận 2 lần-,-

- Cậu đang đe dọa con gái ai vậy hả? Lê Thiên An là 1 đứa trẻ dễ thương, trong sáng, con bé chả làm gì có tội cả. Cậu chỉ vì tình yêu mù quáng mà mở miệng phát ngôn ra những câu nói thiếu suy nghĩ, thiếu ý thức vậy à?

Ba Thiên An nhìn con gái mình rơi nước mắt thì đau lòng. Người ba nào chả như thế, lẽ dĩ nhiên thôi. Không cần biết đúng sai, con mình, mình bênh trước đã, nếu có sai về nhà dạy sau.

- Ba Thiên An à! Anh đừng nóng! Xử Nữ sai là do chúng tôi dạy dỗ không tốt! Người làm mẹ như tôi, thay mặt nó, xin lỗi anh!

- Không cần đâu! Con không cần ai thay con xin lỗi cả, con không hề sai! Chính cô ta đã thuê người gây ra tai nạn cho con và Kim Ngưu. Chính cô ta đã cho người chặn đánh người con yêu. Và cũng chính cô ta là người đã bắt cóc Kim Ngưu!

- Những chuyện trước đây cô ta làm, con đã sớm tìm ra bằng chứng rồi, nhưng vì nể tình gia đình 2 bên quen biết lâu năm nên con và Kim Ngưu quyết định bỏ qua, không truy tố, nhưng coi bộ có người không biết điều.

- Được thôi! Tìm thêm bằng chứng của vụ này nữa. Chính tay con sẽ tống cô ta vào tù đến mục xương.

Nói rồi, Xử Nữ quay người toang bỏ đi. Nhiệm vụ của cậu bây giờ là phải sớm tìm ra Kim Ngưu, nãy giờ tốn nhiều thời gian vô ích quá.

- À quên, còn 1 chuyện nữa! Hôn lễ này con sẽ hủy, cho dù có phải từ bỏ cả quyền thừa kế của Lâm gia. Nếu Kim Ngưu gặp nguy hiểm, Lê Thiên An cũng đừng hòng sống tốt 1 giây phút nào!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vựa muối không bao giờ nhạt=))

SaNhma:
Sao rồi? Có ai có manh mối gì không?

thbinhlir:
Tao với Sư Tử tìm ở khu vực sau trung tâm giải trí nhưng không có!

ketket_cap:
Dưới chân cầu Sài Gòn cũng không có!

baduonggg_ari:
Bãi giữ xe với khu tầng hầm cũng không luôn!

_cugiai_:
Khu nhà hoang bên mép sông cũng không có!

baduonggg_ari:
Eo! Vào đó kiếm có mà tìm ma :((

aquabbinh:
Tao với Ma Kết đi vòng vòng dưới mấy trụ bê tông của cầu Sài Gòn mà không có!

sotu-gem:
Tao với Mã tìm ở khu lưu giữ mấy thùng container cũng không có!

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ