- Mày có thấy hối hận không vì đã từng nói "tao rất yên tâm khi biết người yêu Cự Giải là mày"?- ...
Bảo Bình cũng chỉ im lặng. Cậu nên nói gì đây chứ. Cậu rất muốn nói "có" nhưng Song Ngư là anh em tốt nhất của cậu, cậu cũng là người hiểu rõ nó nhất. Tình cảm của nó cậu nhìn vào dám nói hối hận sao?
Chuyện tình cảm của cặp đôi Cua - Cá lại 1 lần nữa dáy lên trong lòng những sao còn lại 1 cảm giác rất lạ. Ai cũng phải tự hỏi lại bản thân mình "rốt cuộc thì tình cảm của mình dành cho người đó bắt nguồn từ đâu".
- Nè mấy đứa! Còn không mau ăn trưa đi! Hoạt động chiều nay sắp diễn ra rồi!
Trong lúc mấy đứa học trò đang rơi vào khoảng lặng của suy nghĩ thì cô Vân đã xuất hiện như 1 vị thần và đập tan bầu không khí im lặng đến nghẹt thở đó.
- Phải ha! Toàn người bệnh thì cũng phải ăn chút gì đó chứ!
Bạch Dương cũng hồ hởi lên tiếng. Tay cô kéo mấy đứa đang đứng ngồi lại vào ghế. Tay còn lại vẫy nhiệt tình mấy anh chị phục vụ để bảo họ bưng đồ ăn ra.
- Mấy đứa bị sao vậy? Cự Giải sao thế em? Sao lại khóc tèm lem xấu xí thế này?
Cô Vân nhìn thấy gương mặt đỏ ửng vì khóc của Cự Giải thì giật mình hú hồn. Chả phải lúc nãy còn đang cười nói vui vẻ với Song Ngư đó sao.
- À dạ... em không sao ạ! Chắc do hơi đau thôi ạ! Nhưng giờ em ổn rồi!
- Được rồi! Mấy đứa dùng bữa nhanh đi rồi nghỉ ngơi 1 tí. Sáng giờ lớp mình xảy ra nhiều sự cố quá nên từ giờ đứa nào có vấn đề sức khỏe hay gì đó thì phải báo liền cho nhà trường, biết chưa hả?
- Vâng ạ!!
Cô dặn dò đám học trò cưng vài lời rồi cũng rời đi, nhường lại không gian cho 12 bạn trẻ thưởng thức bữa trưa muộn.
- Tao xin lỗi vì đã giấu tụi bây chuyện tao bệnh nhé! Tao chỉ sợ tụi bây lo quá thôi, mà bệnh tao lúc đó cũng không nghiêm trọng nên...
- Thôi! Chuyện qua rồi thì bỏ qua đi! Giờ lo ăn đã!
- Đúng đó! Đói vailon luôn!
- Dù sao vẫn còn sống và đi cà khịa được nên tạm thời bỏ qua đi.
- Ăn nhanh không thì nhịn đấy nhé!
Đồ ăn lần lượt được bưng ra và cả đám cũng dần lấy lại được tinh thần để bước vào cuộc đua lắp đầy cái bụng đói.
- Song Tử đừng có ăn đồ chiên!
- Hơ... anh ăn 1 miếng thôi!
- Mơ đi!
- Thằng Yết mắc mớ gì chặn đũa tao!!
- Vả cho cái giờ! Tao gắp trước!
Úi giời, mấy phút trước còn lắng động sâu sắc mà giờ nhoi không khác gì cái chợ chồm hổm.
- Ủa mà... Song Ngư chạy đi đâu rồi?
Đang ăn thì Sư Tử bỗng thấy thiếu thiếu nên lập tức lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historische RomaneChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...