- Kế hoạch của tụi tao không đơn giản như vậy, còn 1 chuyện nữa vô cùng quan trọng.- Chuyện gì?
- Tụi tao tính mai mới công bố sự thật với mọi người để mọi người có 1 cuối tuần hóng dram vui vẻ, mà thôi đành nói cho mày biết trước vậy.
Kim Ngưu thở dài kèm theo gượng mặt phụng phịu chán nản, và tất nhiên, anh Xử Nữ đéo cưỡng lại được, 1 màn cơm tró miễn phí cứ thế diễn ra.
- Đéo đùa nha 2 đứa kia, tao đéo còn tâm trạng đâu, có gì nói thẳng mẹ đi.
- Chia tay xong gắt hẳn:((
- Mày khịa tao từ hôm qua đến giờ chưa chán à con Cua kia-,-
- Cái đó là do mày ngu ngục nên chị mày mới phải mở miệng chửi cho mày tỉnh nha thằng chó-,-
Sư Tử đang quạo nên không chịu thua, Cự Giải cũng chẳng vừa, 2 đứa cứ tôi 1 câu, cậu 1 câu chả ai nhường ai.
- Đủ rồi! Cãi lắm cãi lol thế. Thằng Sư ngồi xuống, có muốn nghe không? Còn con Giải cũng ngồi yên lại đi, cứ sồn sồn lên thì ai nói được-,-
Thiên Bình tức giận quát. Cái đám này cứ để cô phải hung dữ. Sau này cô mà có ế vì dữ thì tụi nó tới số tới má với cô.
- Bình tĩnh lại hết rồi thì tới lượt tao nói! Theo như thông tin tụi tao điều tra được thì con nhỏ đó nằm trong đường dây vận chuyển, mua bán và sử dụng ma túy cực kì lớn.
Giọng Xử Nữ thì nhẹ tênh mà Sư Tử nghe xong có cảm giác như búa bổ vào đầu, cậu từ kinh ngạc rồi tới bàng hoàng.
- Không thể nào...
- Chưa hết đâu! Cô ta cũng nằm trong đường dây mua bán gái mại dâm và mua bán trinh tiết có tiếng ở Sài Gòn này!
Ma Kết nghiêm nghị tiếp lời.
Sư Tử như không tin vào tai mình, cậu vừa nghe cái gì vậy chứ? Không thể nào! Nhưng mà, sao ánh mắt của mọi người đều kiên định đến đáng sợ vậy.
- Dẹp bộ mặt không tin ấy đi, tụi tao có bằng chứng rõ ràng. Song Ngư đã hack thành công nick ins và mess của cô ấy, à còn có vài ứng dụng liên lạc khác nữa. Lúc đầu tụi tao chỉ tính xem thử, rốt cuộc thì mày có tổng cộng bao nhiêu cái sừng nhưng không ngờ lại phát hiện thêm rất nhiều điều thú vị.
Thiên Yết nhìn thấu được sự nghi ngờ của Sư Tử đành lên tiếng giải thích thêm. Gương mặt điển trai ánh lên vài tia thích thú và châm chọc.
- Chưa hết đâu! Tụi tao đã theo dõi và điều tra cô ta trong suốt 2 tuần qua. Đàn em của Thiên Quân cùng Thiên Yết và Song Ngư đã phát hiện ra hành vi buôn bán ma túy của cô ta và quay video lại.
- Còn Bảo Bình với Song Tử đã dựa vào những khu khách sạn mà cô ta hay đi để điều tra về vụ mại dâm, nhờ việc khách sạn cô ta hay vào là đối tác của nhà Cự Giải nên tụi tao thuận lợi tìm được danh sách những người đi cùng cô ta. Mới đe dọa có tí mà họ đã khai không sót 1 chi tiết gì, tất nhiên là tụi tao đã ghi âm đầy đủ=))
- Em cũng đã tìm được ma túy và hợp đồng mại dâm trong túi xách của cô ta khi cô đi chơi với em. Đưa túi cho bạn trai trong khi nó chứa nhiều thứ kinh tởm, đúng là ngu ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Ficción históricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...