Chap 50: Vì yêu nên kiên nhẫn, ân cần và hiền dịu

1.2K 109 26
                                    


Đã 1 ngày trôi qua kể từ khi Kim Ngưu được chuyển về phòng bệnh. Bạch Dương và Xử Nữ vẫn luôn túc trực ở cạnh cô. Mẹ của Kim Ngưu sau khi nhìn con gái mình an toàn đã lập tức cùng chồng và ba của Sư Tử tiến hành điều tra. Bà thề sẽ bắt người hại con gái bà phải trả giá. Còn về Kim Ngưu ấy hả, bà không ở lại với cô không phải vì bà không lo cho sức khỏe của cô, mà chỉ là bây giờ đã có người lo cho cô thay bà rồi. Giao con gái mình cho cậu ta cũng không tệ.

Bạch Dương tuy nói túc trực vậy thôi chứ đêm qua cô vẫn ngủ thiếp đi trong vòng tay của Thiên Yết. Có lẽ vì quá mệt nên không thể tỉnh táo nổi. Ấy vậy mà bàn tay cô vẫn nắm chặt lấy tay Ngưu, làm Thiên Yết phải mất 1 lúc mới gỡ ra được và bế cô về phòng bên cạnh để nghỉ ngơi.

Bệnh viện này là của nhà Song Ngư, lại là bệnh viện quốc tế nên 1 phòng có đầy đủ tiện nghi, 10 đứa ăn dằm nằm dề, nghỉ ngơi thoải mái như ở khách sạn 5 sao. Chỉ có điều, 1 phòng chỉ có 1 giường cho bệnh nhân và 2 giường nhỏ cho người nhà nên mấy đứa con trai phải ngủ ngồi trên ghế sofa, hoặc nếu mệt mỏi đến mức không quan tâm sạch dơ thì nằm thẳng xuống đất ngủ như Bảo Bình và Sư Tử cũng được. Nói vậy thôi chứ sàn nhà sạch chán.

Nguyên đêm hôm qua cả đám như giải tỏa được nổi sợ nên ngủ thẳng cẳng, ngủ quên trời quên đất quên cả trăng sao. Cả ba mẹ Kim Ngưu ngồi với con gái 1 lát cũng phải đi ngủ vì quá mệt.

Duy chỉ có 1 người, Lâm Xử Nữ. Cậu vì kiệt sức nên ngất đi và được đưa vào nằm chung phòng với Kim Ngưu nhưng là nằm giường của người nhà. Đến nửa đêm cậu lại giật mình tỉnh dậy, phát hiện mọi người đều đã ngủ, cậu chỉ nhẹ nhàng kéo ghế ngồi kế giường bệnh của Kim Ngưu.

Cậu cứ ngồi đó, nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia, nó ấm hơn lúc đó rồi. Xử Nữ áp bàn tay của Ngưu lên má mình rồi mỉm cười vui vẻ như đứa trẻ. Cậu cứ vậy ngồi nhìn cô đến tận hôm sau.

Đáng lẽ hôm nay cả đám phải đi học trên trường, nhưng với tình hình hiện tại thì chả ai học hành nổi, với cả hôm nay cũng toàn môn phụ và cũng không có bài vở quá nhiều nên tập thể phụ huynh lớp 12A1 sau khi biết sự việc đã viết đơn xin nghỉ học cho con mình để cả đám có thể ở lại bệnh viện và chăm sóc Kim Ngưu cũng như... Xử Nữ. Còn học hành thì xin phép giáo viên gửi tài liệu cho chép sau.

Ba mẹ Kim Ngưu cùng ba của Sư Tử đã rời đi từ sớm. Mẹ Sư Tử và mẹ Song Ngư cũng đã chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả đám 11 đứa còn lại. Nhưng hầu như chả ai tập trung ăn nổi. Mẹ Sư Tử đem cháo tới cho mỗi đứa 1 phần cũng ít nhưng cả đám phải ráng lắm mới ăn hết được.

Nhân Mã cứ vừa ăn vừa đờ đẫn đến mức cắn gần nát cả cái muỗng bằng nhựa. Song Tử lo lắng không thôi, cậu cứ ngồi nhắc nhở liên tục mà tâm hồn cô cứ treo ngược cột cờ, cuối cùng đành phải bắt cô há miệng để cậu đút.

Bạch Dương lúc đầu không chịu ăn, cô còn giận luôn cả Thiên Yết vì đêm qua dám đem cô về phòng nghỉ. Thiên Yết thì bấn loạn vô cùng, cậu bỏ bữa sáng của mình qua 1 bên, 1 tay cầm hộp nhựa đựng cháo, 1 tay nhẹ nhàng múc từng muỗng đúc cô ăn. Bạch Dương ngúng ngoảy không thôi, Thiên Yết đưa muỗng cháo đến tận miệng, lời nói đường mật có bao nhiêu nói bấy nhiêu nhưng cô nàng nhất quyết không chịu mở miệng ra. Chỉ chờ đến lúc Thiên Yết lớn tiếng tuyên bố nếu cô không ăn bằng muỗng cậu sẽ dùng miệng đút cô ăn, thì Bạch Dương mới phụng phịu ngậm muỗng cháo vào mồm.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ