Alo mọi người ơi! Lại là Hạ đây!Rất xin lỗi mọi người vì đây không phải là chương mới. Tui ngoi lên đây để hỏi ý của mọi người về truyện của tui.
Tui cảm thấy rất có lỗi vì đã drop truyện 1 thời gian khá dài nên sẽ cố gắng để bù đắp lại.
Nhưng tui muốn hỏi mọi người về chất lượng truyện.
Mọi người có thấy truyện bị nhàm chán đi không ạ?
Hay mọi người có thấy khả năng văn chương của tui bị dở đi không á?
Tại dạo gần đây những chap tui mới đăng không chỉ lượt bình chọn mà lượt view cũng giảm tới 1 nửa. Tui không biết có phải do truyện dở đi nên mọi người thấy chán không ạ?
Có cả những bạn trước đây cmt rất nhiệt tình nhưng theo tui để ý thì gần đây không thấy nữa. (Trừ những bạn vẫn âm thầm bình chọn nhaa, tui đều biết cả đó=)))
Nếu truyện dở đi thật thì mọi người cứ thẳng thắn góp ý để tui nhanh chóng điều chỉnh lại nhá!
Có thể thời gian ra truyện sẽ hơi lâu nhưng tui chắc chắn sẽ hoàn thành xong bộ truyện này, vì tui nợ lâu quá lâu ròi :(((
Tui muốn xin ý kiến của mọi người 1 chút để lời thoại hoặc tình tiết sẽ hay và thú vị hơn. Nếu mạch truyện đi quá nhanh mọi người cũng có thể cmt để tui xem lại nhé!
Hoặc thấy couple nào ít đất diễn quá thì mọi người cứ thoải mái cmt nhiệt tình vô nha.
Tại gần đây mọi người im lặng quá tui cũng không biết phải chỉnh sửa chỗ nào cho tốt hơn nữa :(((
Sau cùng thì mong mọi người sẽ ủng hộ mình nhiệt tình hơi, dù cmt khen hay cmt góp ý tui cũng sẽ vui vẻ đón nhận nhưng mọi người cmt đừng xúc phạm hay toxic quá nhá, tui sẽ tổn thương:((
Còn những bạn cmt sửa lỗi chính tả giúp tui, tui cực kỳ cực kì cảm ơn luôn, nhưng do hơi bận nên tui không thể rep từng cmt 1 như lúc trước được, rất xin lỗi một vài bạn nhá, đặc biệt là 1 em bé rất nhiệt tình giúp đỡ tui luôn.
Những cmt mọi người để lại tui đều đọc cả nên mọi người cứ việc cmt thoải mái nhé. Tui sẽ cố gắng để rep lại các bạn.
Cảm ơn mọi người đã đọc vài dòng tâm sự này nhiều nhee!!!
Tui sẽ ở đây để chờ góp ý và phản hồi của mọi người!
Tui sẽ lên chương mới vào tối mai. Và nếu mọi người có phản ứng tích cực và nhiệt tình hơn thì thời gian tới tui sẽ ra chap thường xuyên hơn nhé!
Còn nếu có góp ý tui sẽ xem xét để thay đổi nếu được.
Cảm ơn mọi người rất nhiềuu♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Tiểu thuyết Lịch sửChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...