Ý trời đã định, ngày mà Bảo Bình lâm bệnh cũng là lúc cuộc thi kéo co giữa các lớp 12 diễn ra.Vốn đã định sẵn 10 con người có tên trong danh sách kéo co nhưng vì Bảo Bình đến sức lực lết đi còn không có nên tập thể lớp 12A1 đánh phải cho Song Tử "mồm thối" vào sân, với điều kiện cậu chàng cứ ngậm mồm vào mà kéo, đéo cho nói câu nào cả.
Và Song Tử dưới ánh mắt sắc bén của những người bạn thân thiết đành ngậm ngùi nghe theo.
Trận thi đấu diễn ra vào giờ ra chơi, sau khi kết thúc 2 tiết học đầu đầy mệt mỏi, chính vì vậy mà hầu hết các học sinh đều cực kì hứng thú. Hôm nay lại còn là ngày thi đấu của khối 12, quy tụ rất nhiều con người trai xinh gái đẹp, trong đó có các thành viên lớp 12A1, nên hiển nhiên khó lòng mà bỏ qua được.
Tiếng chuông ra chơi vừa vang lên, đồng loạt cả học sinh lẫn giáo viên đều đổ xô ra đứng hành lang hoặc kéo nhau xuống sân trường để theo dõi các trận đấu.
Đây là hoạt động truyền thống của trường nên cả thầy và trò ai ai cũng hứng khởi. Từng top học sinh, giáo viên đứng tranh luận với nhau. Có nhiều thầy cô dạy xong cũng nán lại đứng chung với đám con thơ loi choi để bàn luận vô cùng sôi nổi.
Lần lượt các lớp có tên trong danh sách tham gia sau khi thay đồng phục thể dục xong cũng nhanh chóng di chuyển ra khu vực thi đấu. Sáng hôm nay có tổng cộng 4 trận, là 8 lớp thi đấu với nhau. Mỗi trận sẽ đấu 2 hiệp có đổi sân và nếu hòa thì thêm hiệp phụ.
Nhìn thấy các thanh thiếu niên dân lớn xuất hiện khiến các em nhỏ phấn khích tột độ. Nhiều anh chị đẹp trai xinh gái, có người còn có cả cơ bắp cuồn cuộn, nhìn mà khoái khoái, chải nước miếng. Tiếng hét ngày 1 lớn hơn, vang khắp mọi góc ngách trong sân trường.
Mọi người di chuyển xuống sân với tâm trạng cực kì thoải mái và hưng phấn, chỉ riêng... Bảo Bình.
Mặt mày cậu bí xị trông như cái bánh bao chiều nhúng nước. Bảo Bình đang cực kì mệt mỏi vì ông tào tháo hành suốt từ đêm qua. Lúc nãy vừa đỡ đỡ tính lết xuống cổ vũ cho lớp vậy mà vừa đặt chân xuống khỏi bậc cầu thang cuối cùng đã nghe tiếng hú hét inh ỏi khiến cậu thiệt sự muốn bỏ bạn chạy cứu mình. May mà còn Song Ngư đi kế bên giữ lại không thì giờ này Bảo Bình đang nằm bẹp dí trên lớp học thân thương.
Lớp 12A1 kéo trận thứ 2 nên trận đầu cứ thảnh thơi khởi động. Xoay tới xoay lui các kiểu khiến các em fan càng thêm bấn loạn. Đã đẹp mà còn tụ lại 1 chỗ thì thứ gì chịu cho nổi!!!
Trận đều tiên là giữa 12A3 và 12A7, trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng vì cả 2 đội khá cân tài cân sức. Nhưng sau lượt kéo đầu tiên, 12A3 có vẻ xuống sức nên và vì thua hiệp đầu nữa nên tâm lý bất ổn, 12A3 đã để cho 12A7 vượt lên trong gang tấc rồi giành chiến thắng tuyệt đối 2-0.
Bên lớp giành chiến thắng thì vui mừng không thôi, tiếng la hét cổ vũ rồi chúc mừng náo nhiệt vô cùng. Còn các bạn thua thì vẻ mặt đầy sự nuối tiếc, song vẫn vỗ vai động viên nhau.
Sau mỗi trận đấu, toàn trường sẽ giành những tràng pháo tay để chúc mừng và động viên 2 đội, cảm ơn 2 đội vì đã cố gắng hết sức cho trận đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Tarihi KurguChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...