Hiệu lệnh bắt đầu vang lên cũng là lúc không khí bắt đầu náo nhiệt hẳn. Ai nấy cũng hừng hức khí thế hô to quyết tâm với lớp mình rồi mới thận trọng rời đi.12 sao của chúng ta cũng không ngoại lệ. Lần lượt từng cặp 1 nắm tay nhau để di chuyển đến vị trí của tờ gợi ý.
Bảo Bình nắm chặt tay Ma Kết để chạy đến khu vực "xích đu cài hoa".
Mà thề là cậu vừa chạy vừa trốn vừa lo lắng khủng khiếp.
Mới bắt đầu được mấy phút mà đám bạn cùng khối đã hăng máu đến mức chuẩn bị lao vào chiến nhau ấy.
Suốt cả đường đi có rất nhiều bóng nhỏ được giấu khắp nơi. Mà khi mình kiếm được thì phải giữ cho kín cho kĩ.
Chứ đcm vừa lộ ra phát thì đám thù địch xung quanh lao vào khí thế như hổ đói thấy mồi ấy.
Bảo Bình với Ma Kết cứ chạy mấy bước lại thấy đám lớp khác dàn binh bố trận chuẩn bị sáp lá cà với nhau.
Mà lớp người ta đông nên diệt bớt không nói. Lớp mình le que có 12 móng mà còn không bảo toàn nổi, để chết ngang chết dọc chắc Thiên Bình có mà phát cho cái phiếu bắt trực nhật cả đời sau này bắt về quét dọn nhà không công cho nó có mà lăn đùng ra chết tươi.
Ma Kết đưa tay kéo Bảo Bình núp vào sau vách tường nhỏ. Mắt cả 2 đảo xung quanh liên tục để theo dõi cùng lúc cả 3 trận đấu gần đó. Đúng kiểu xung quanh toàn là địch êyyy!!!
- Cái đám này làm gì mà manh động như đi giật cô hồn ấy nhỉ?
Nhìn 2,3 thằng bạn lớp bên đang lao vào nhau mà Bảo Bình rén xanh cả mặt. Giờ mà đúc đầu ra chắc bay màu trong nửa nốt nhạc luôn quá.
- Chịu thôi! Giờ mấy đứa có gợi ý như con mồi cho tụi còn lại đi săn mà!
Ma Kết cũng trầm tư không kém. Nhìn cảnh tượng vật nhau hãi hùng trước mặt, đầu cô liên tục nhảy số để có thể tìm ra cách giải quyết ổn nhất. Thế đéo nào cứ vừa lơ mơ có ý tưởng thì đám cô hồn kia lại hét toáng lên làm cô rối chồng rối, lú hết cả người.
- Giờ không thể trực tiếp chạy ra được. Tính như nào đây Ma Kết?
- Mày không có bảng tên nên chạy đi trước, tao sẽ ở lại chờ cơ hội!
- Mày điên à? Lỡ tụi nó thấy mày rồi lao vào thì sao? Tụi nó bây giờ thà xé nhầm còn hơn bỏ sót mà!
Bảo Bình gắt lên sau khi nghe kế hoạch của Ma Kết, dù đang cố kiềm giọng nhỏ lại nhưng cậu vẫn không giấu được sự bất ngờ xen lẫn bất mãn.
- Không phải lo cho tao! Mau đi tìm bóng rồi nhanh chóng quay lại. Tao ở đây đợi mày!
Trái với sự phản đối của thằng bạn, Ma Kết vẫn kiên định thúc giục.
- Đã bảo không được!
- Nếu không đi nhanh sẽ không còn thời gian đâu! Lẹ đi!
Ma Kết thẳng tay đẩy Bảo Bình ra khỏi nơi ẩn nấp. Cậu nhất thời chưa kịp phản ứng nên ngã nhào ra đất. May mà ngay đó có lá cây nên không thương tích gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Tarihi KurguChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...